Nam thanh niên Hà Nội trúng giải xe Hyundai Kona 750 triệu

Diễn ra từ ngày 22-11-2019, cuộc thi đã thu hút 2.000 bài dự thi (video) đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Chương trình đã tạo ra một làn sóng thu hút mạnh mẽ trong  cộng đồng mạng với hơn 35.000 lượt bình chọn cho các bài dự thi.

Ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc TC Motor trao giải đặc biệt cho anh Lê Mạnh Linh.

Kết quả, giải nhất trị giá 50 triệu đồng đã được trao cho anh Nguyễn Văn Hiệu với cung đường Hòa Bình - Mộc Châu. Giải đặc biệt là một chiếc Hyundai Kona Turbo 1.6L trị giá 750 triệu đồng đã thuộc về anh Lê Mạnh Linh (Hà Nội) với cung đường Đà Lạt - Ban Mê.

Ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc TC Motor chia sẻ: Cuộc thi KONA- Thỏa khám phá nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm TC Motor  đồng hành và phát triển cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam cũng là 10 năm hợp tác giữa TC Motor và Huyndai.

Nội dung các video thể hiện vẻ đẹp quê hương, đất nước, con người Việt Nam. Trải qua 3 vòng thi, ban tổ chức đã chọn ra 10 người xuất sắc nhất. Các thí sinh thông qua sản phẩm của mình đã đưa đến những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn trên 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam kéo dài từ Bắc vào Nam như: Hà Giang – Mã Pì Lèng; Hòa Bình - Mộc Châu; Quảng Bình - Quảng Trị; Huế - Đà Nẵng….

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm