Người Việt chuộng xe Toyota là vì lý do này

Bền bỉ, không hư vặt, chi phí sử dụng thấp và thanh khoản tốt là những thứ khiến người Việt thích thú dòng xe Toyota.

Nhưng không chỉ mỗi người Việt thích mà chính bản thân người Mỹ cũng hâm mộ dòng xe này. Một câu chuyện về chiếc Toyota do một người Mỹ sử dụng đã cho thấy sự hấp dẫn của dòng xe này.

Ông Mike Neal, chủ sở hữu chiếc bán tải Toyota Tacoma đã gây ngạc nhiên cho nhiều người về quãng đường chiếc xe này chạy được. Đồng hồ đo đã chỉ ra một quãng đường hơn 2,4 triệu km, tương đương gấp 6,4 lần quãng đường từ trái đất đến mặt trăng.

Ông Mike Neal mua chiếc xe Toyota Tacoma vào năm 2007 với giá 22.000 USD. Chiếc bán tải này có động cơ 2.7 lít sản sinh ra 159 mã lực, với hộ số tự động 6 cấp.

Và 14 năm qua, chiếc xe này vẫn hoạt động một cách bền bỉ. Ông Mike Neal cho biết hầu như không phải sửa chữa xe nhiều, và đến nay, ngoại thất chỉ vài vết xước nhỏ ngay cản trước, còn lại nước sơn vẫn đẹp, nội thất bên trong còn nguyên gần như mới. Hiện chiếc xe này ăn xăng khoảng 10 lít cho 100 km.

Ông Mike Neal cũng cho biết việc duy trì chiếc xe hoạt động tốt do ông có thói quen bảo trì, bảo dưỡng đúng quy định nhà sản xuất.

Theo Top Speed

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm