Trở thành đại lý 3S ủy quyền chính hãng của Nissan Việt Nam phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn 3S toàn cầu: Sales - Service - Spare Part (bán hàng - bảo hành, sửa chữa - phụ tùng chính hãng).  Hai đại lý mới NBG và NTH tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện giao thông đi lại và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng… Qua đó, Nissan mong muốn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Nissan khai trương đại lý 3S ở Bắc Giang, Thanh Hóa - ảnh 1
Đại lý Nissan Bắc Giang nằm ở Cụm Công nghiệp Dĩnh Kế, phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang

Đại lý Nissan Bắc Giang được trang bị 11 khoang sửa chữa, 12 khoang buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế. Còn Đại lý Nissan Thanh Hóa có sáu khoang sửa chữa và 11 khoang buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản. Bên cạnh đó, với tổng diện tích 6.608 m2 (Nissan Bắc Giang) và 2.246 m2 (Nissan Thanh Hóa), cả hai đại lý đều sở hữu một khu vực phòng chờ rộng rãi phục vụ khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao.

Nissan khai trương đại lý 3S ở Bắc Giang, Thanh Hóa - ảnh 2
Lễ khai trương Đại lý Nissan Thanh Hóa 3S vào ngày 10-12

Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Bắc Giang và Nissan Thanh Hóa đều được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng. Đồng thời, đội ngũ tư vấn bán hàng của hai đại lý mới cũng được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo các kỹ năng cơ bản nhằm mang “Tiêu chuẩn bán hàng và dịch vụ Nissan” (NSSW).

Nissan khai trương đại lý 3S ở Bắc Giang, Thanh Hóa - ảnh 3
Đại lý Nissan Thanh Hóa nằm ở phố 2, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa

Năm 2016, thương hiệu Nissan đã đạt được những tăng trưởng và thành công vượt bậc. Theo nghiên cứu uy tín Best Global Brand Study của tổ chức Interbrand - tổ chức tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới, Nissan được công nhận là một trong những thương hiệu toàn cầu có giá trị nhất trong vòng năm năm liên tiếp. Năm nay, Nissan được xếp hạng thứ 43 trong danh sách thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới - tăng sáu bậc so với năm ngoái, với giá trị thương hiệu ước tính hơn 11 tỉ USD.

Phát biểu tại sự kiện khai trương, ông Khoo Cheng Pah, Tổng Giám đốc Nissan Việt Nam, cam kết sẽ tiếp tục mở thêm nhiều đại lý ủy quyền chính hãng, nhằm cung cấp đa dạng và đầy đủ hơn các sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng với chất lượng toàn cầu không chỉ ở sản phẩm mà còn nằm ở công tác bán hàng và dịch vụ hậu mãi.