Ôtô địa hình tranh tài tại thác Đam B’ri

Ôtô địa hình tranh tài tại thác Đam B’ri ảnh 1

Giải đua ôtô địa hình Việt Nam lần thứ nhất vào năm 2012 tổ chức tại Khu du lịch thác Đam B’ri. Ảnh: MAI VINH

Giải đua do Công ty cổ phần du lịch Đam B’ri phối hợp cùng Câu lạc bộ ô tô địa hình TP.Hà Nội và Câu lạc bộ ô tô địa hình TP.HCM tổ chức với sự  tham gia của 30 đội đua trên toàn quốc.

Theo thông tin từ ban tổ chức, các đội tham gia cuộc đua sẽ thực hiện 18 bài thi ở ba vòng đua trên địa hình tự nhiên lẫn nhân tạo tại Khu du lịch thác Đam B’ri. Ở một số nội dung, các đội đua sẽ tranh tài trên cung đường mạo hiểm dài hơn 30 km trong khu rừng nguyên sinh Đam B’ri. Điểm nhấn của cuộc đua là “cuộc chiến” mang màu sắc phô diễn kỹ thuật và sức mạnh động cơ giữa các tay đua trên con suối Đam B’ri, đoạn sắp chảy ra thác, có những vị trí nước chảy xiết và sâu gần 1m.

Xe tham gia cuộc đua đa số là những dòng xe hiện đại nhập khẩu. Để tham gia cuộc đua, nhiều ôtô đã được những tay đua đam mê cơ khí thay đổi kết cấu, động cơ cho phù hợp.

Giải đua nhằm nâng cao kỹ năng cho các tay đua ôtô địa hình Việt Nam và tìm ra những tay đua có triển vọng để tham gia các giải đua quốc tế. Đây là giải đua ôtô địa hình lần thứ hai được tổ chức tại Việt Nam sau giải đua thứ nhất có tên SaiGon Adventure Trophy 2012 cũng diễn ra tại Khu du lịch thác Đam B’ri vào tháng 10 năm 2012.

Theo MAI VINH (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm