Piaggio tặng quà thời trang cho khách hàng mùa cuối năm

Lấy cảm hứng từ chiến dịch thương hiệu Vespa mới và cuộc thi Vespa Top Stylist, Piaggio Việt Nam tổ chức chương trình quà tặng thời trang phong cách Ý đặc biệt dành riêng cho các khách hàng khi mua Vespa Primavera 125cc và Vespa Sprint 125cc từ ngày 1-11 đến 31-1-2017.

Bức ảnh đoạt giải cao của cuộc thi Vespa Top Stylist

Bộ quà tặng gồm mũ bảo hiểm Vespa phiên bản kỷ niệm 70 năm và ba lô da Vespa thời trang cao cấp, đều được thiết kế tại Ý. Thông điệp “Nothing to wear, wear Vespa” chính là sự gợi mở về một phong cách đặc biệt dành riêng cho những khách hàng đi xe Vespa và bạn xứng đáng nhận bộ quà tặng thời trang đặc biệt này.

Ba lô da Vespa sành điệu

Với thiết kế đậm chất Ý và bảng màu sơn phong phú của các sản phẩm Ý, Vespa luôn được coi là sản phẩm mang tính thời trang và là phụ kiện thời trang cho người đi xe. Thiết kế của Vespa Primavera và Vespa Sprint thừa hưởng sự trang nhã tinh tế của siêu phẩm Vespa 946 đồng thời không coi nhẹ tính thực tế và cảm giác thoải mái của một chiếc xe tay ga với mục đích sử dụng hằng ngày.

Mũ bảo hiểm Vespa phiên bản kỷ niệm 70 năm

Hai dòng sản phẩm Vespa Primavera 125cc và Vespa Sprint 125cc mới tích hợp nhiều công nghệ như động cơ Piaggio iGet theo tiêu chuẩn Euro 3, hiệu suất hóa tối ưu, chi phí vận hành thấp, hoạt động êm ái. Được trang bị một loạt tính năng mới và hệ thống chống bó phanh ABS đem đến cho khách hàng những tiêu chuẩn cao hơn về an toàn, hiệu suất và tiện nghi.

 

Bảng giá xe Vespa (Giá đã bao gồm thuế VAT):

Vespa Primavera 125cc

Vespa Primavera 125cc ABS

Vespa Sprint 125cc ABS

69.900.000 VND

Trắng, đen, đỏ, xanh cửu long đậm, ghi lụa

73.500.000 VND

Trắng, đen,đỏ, xanh cửu long đậm, ghi lụa

74.500.000 VND

Trắng, xanh cửu long đậm, đỏ, cam, xanh lá cây đậm, xám mờ, đỏ mờ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm