Suzuki Jimny độ bán tải nhỏ gọn giá bán hơn nửa tỉ đồng

Đầu tháng 9-2018, hãng xe Nhật Bản đã cho ra mắt thị trường mẫu xe SUV nhỏ gọn mang tên Suzuki Jimny với nhiều màu sơn trẻ trung, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Mới đây, một đại lý Suzuki ở New Zealand đã tung ra một phiên bản đặc biệt của Jimny để cải thiện khả năng mang vác đồ hiệu quả hơn hẳn mẫu xe tiêu chuẩn là Suzuki Jimny JL 2019.

Phần thân sau khác biệt rõ rệt, biến đổi từ SUV mini sang bán tải cabin đơn với hai chỗ ngồi. Theo cảm nhận, thợ cơ khí đã cắt đôi chiếc Jimny và nhét vào một thùng chở hàng bằng kim loại vào phần sau xe.

Một vách chắn đặt ngay sau tựa lưng hàng ghế đầu khiến người dùng bị giới hạn không gian để đồ, không thể nghiêng ghế về sau để ngả lưng.

Chiếc xe vẫn giữ nguyên khoảng sáng gầm và truyền động 2 cầu với động cơ 4 xylanh 1.5L cho công suất cực đại 102 mã lực, hộp số sàn 5 cấp. Tuy nhiên, bộ mâm đúc đa chấu, đèn LED nguyên bản bị loại bỏ, thay vào đó là mâm sắt, đèn Halogen. Các trang bị cũ vẫn được giữ nguyên là hỗ trợ phanh tự động, phanh ABS, khóa cửa trung tâm, cửa sổ chỉnh điện… 

So với chiếc Jimny LX tiêu chuẩn, mẫu xe Suzuki Jimny bán tải nhỏ gọn đắt hơn 12.000 đôla với giá bán là 37.996 đôla New Zealand (tương đương 512 triệu đồng).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm