Triển lãm 'Saigon Autotech & Accessories 2019' có gì mới?

Triển lãm Saigon Autotech & Accessories đã diễn ra 14 lần. Năm 2019, Triển lãm tiếp tục khẳng định uy tín và vai trò của mình trong việc tạo ra một không gian và môi trường xúc tiến thương mại thực tế, hiệu quả để các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu sản phẩm – dịch vụ, hợp tác kinh doanh; từ đó, thúc đẩy ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam phát triển.

Triển lãm chủ yếu gốm các loại xe điện và các ngành công nghiệp phụ trợ.

Triển lãm lần này có quy mô trưng bày gần 10.000mvới nhiều hoạt động giao thương, hội thảo chuyên ngành, Triễn lãm Quốc tế về Ô tô – Xe máy – Xe điện và Phụ trợ. Các gian hàng triển lãm chủ yếu gồm: xe nguyên chiếc, phụ kiện – phụ tùng – linh kiện xe các loại, sản phẩm cơ khí, công nghệ và thiết bị điện tử cho các loại xe, dầu nhớt, phụ gia xăng dầu, sản phẩm độ xe và đồ chơi xe các loại, thiết bị sửa chữa và chăm sóc xe.

Các nhà sản xuất xe điện tìm kiếm đại lý phân phối cho sản phẩm của mình.

Saigon Autotech & Accessories 2019 là triển lãm duy nhất được Cục Công Nghiệp – Bộ Công Thương phê duyệt trở thành một trong các đề án thuộc “Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ năm 2019”. Đây là một phần của “Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ từ năm 2016 đến năm 2025” do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Chương trình được xây dựng và triển khai nhằm hỗ trợ, kết nối các doanh nghiệp, xúc tiến thu hút đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ.

Những chiếc xe Limousine giới thiệu đến khách hàng.

Ngoài các sản phẩm trưng bày và các sự kiện chuyên ngành, năm nay, Ban tổ chức Saigon Autotech & Accessories 2019 sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức Giải đấu Âm thanh Xe hơi EMMA Việt Nam 2019. Đến với sự kiện này, khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các màn trình diễn cực kỳ ấn tượng đến từ các mẫu xe độ âm thanh và độ nội – ngoại thất chuyên nghiệp.

Một số dòng xe máy điện tại Triển lãm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Bị CSGT tước giấy phép lái xe vì vi phạm nồng độ cồn, người này có được lái xe dưới 50cc?

Bị CSGT tước giấy phép lái xe vì vi phạm nồng độ cồn, người này có được lái xe dưới 50cc?

(PLO)- Bạn đọc Ngô Minh Châu hỏi: “Vừa qua tôi bị CSGT xử phạt về nồng độ cồn và bị tước bằng lái xe (giấy phép lái xe) nên tôi không biết đi làm bằng phương tiện gì. Tôi muốn hỏi sau khi bị tước bằng lái thì tôi có được lái xe đạp điện hoặc xe máy dưới 50 cc (50 phân khối) hay không?”

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.