Vespa S giá rẻ chính thức lộ diện

Ấn Độ là một trong những thị trường xe máy lớn nhất thế giới hiện nay. Do đó hầu hết các thương hiệu xe máy lớn đã có mặt tại thị trường này. Hãng xe Piaggio không phải là ngoại lệ, sau khi giới thiệu hai mẫu Vespa và Vespa VX, hãng xe Ý tiếp tục giới thiệu phiên bản Vespa S cho thị trường này.

Vespa S sẽ là sản phẩm tiếp theo của Piaggio được bán tại Ấn Độ. Ảnh: Zigwheels.
Vespa S sẽ là sản phẩm tiếp theo của Piaggio được bán tại Ấn Độ. Ảnh: Zigwheels.

Vespa S là phiên bản thể thao hơn của mẫu Vespa VX. Có thể nhận thấy sự khác biệt của Vespa S ở cụm đèn pha hình vuông cổ điển, theo phong cách từ những năm 1970. Ngoài ra, gương chiếu hậu của xe cũng có hình dạng vuông, được mạ chrome sáng bóng.

Chắn bùn phía trước của xe được cắt ngắn, để lộ nhiều hơn bộ giảm xóc trước và vành xe hợp kim màu đen. Yên xe màu đen được tô điểm bởi đường gân màu trắng tương phản. Cụm đồng hồ hiển thị được thiết kế cổ điển, kết hợp cả dạng analog và điện tử.

Trong khi đó, động cơ xe vẫn không có gì thay đổi so với phiên bản Vespa tiêu chuẩn. Vespa S được trang bị động cơ 4 thì, 3 van, 125 phân khối, công suất 10,06 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 10,6 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Mẫu Vespa S cho thị trường Ấn Độ sẽ có nhiều màu sắc lựa chọn như cam, đen mờ… và dự kiến có giá bán khoảng 1.200 USD.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm