Xe SUV Nissan giá từ 340 triệu đồng có thể được nhập về VN

Sau khi được trình làng tại Ấn Độ, mẫu SUV cỡ nhỏ giá rẻ của Nissan là Magnite đã chính thức có mặt tại thị trường Đông Nam Á và cụ thể là tại Indonesia.
Tại thị trường Indonesia, Nissan Magnite có 3 phiên bản với giá dao động từ 208,8 - 238,8 triệu Rupiah (tương đương khoảng 342 - 389 triệu đồng). Xe có 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất là bạc, đen, trắng, đỏ - nóc đen và trắng - nóc đen.
Hiện chưa có thông tin về việc liệu Nissan Magnite có ra mắt tại các thị trường Đông Nam Á khác hay không. Nếu mẫu xe này được nhập vào Việt Nam sẽ cạnh tranh với các mẫu xe SUV cỡ nhỏ khác như Kia Seltos, Hyundai Kona, Ford EcoSport và Honda HR-V…

Mẫu xe Nissan Magnite ra mắt tại Indonesia. 

Mặc dù có thiết kế khá nhỏ nhưng mẫu SUV mới này nhà Nissan vẫn được trang bị nội thất 5 chỗ ngồi. Bên dưới hai cửa gió điều hòa trung tâm là màn hình cảm ứng 8 inch của hệ thống thông tin giải trí. Ngoài ra, phía sau vô lăng còn xuất hiện bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với màn hình màu 7 inch.
Nissan Magnite tại thị trường Indonesia có khối động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít. Hệ thống động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 160 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc biến thiên vô cấp CVT.
Trang bị an toàn trên mẫu SUV Nissan Magnite cũng rất đáng được nhắc đến với những trang bị tiêu chuẩn như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Phân bổ lực phanh điện tử EBD, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, Hệ thống cân bằng điện tử VDC, cảnh báo áp suất lốp, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera 30 độ, 2 túi khí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm