3 mẫu tivi thông minh 4K giá chỉ từ 6,9 triệu đồng

1. Tivi thông minh Philips 4K 50 inch 50PUT6103S/67

Tivi có thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất, đơn cử như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc… Tuy nhiên, để có được trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất, bạn nên ngồi cách tivi khoảng 3 m.

Với màn hình 50 inch (độ phân giải 4K), đây là mẫu tivi thông minh có kích thước lớn nhất trong danh sách này.

Tương tự như các mẫu tivi khác của Phillips, phiên bản này cũng được tích hợp công nghệ Pixel Precise Ultra HD, giúp tối ưu hóa hình ảnh bất kể bạn đang xem nội dung gì, độ sâu và độ tương phản cũng được cải thiện.

Tivi sử dụng hệ điều hành Saphi của Phillips, giao diện đơn giản, được cài sẵn nhiều ứng dụng giải trí như YouTube, Netflix…

Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể cài đặt thêm các ứng dụng khác thông qua cửa hàng ứng dụng tương ứng hoặc cài đặt từ bên ngoài. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết Cách cài đặt ứng dụng (APK) bất kỳ trên tivi thông minh.

Hiện tại tivi thông minh Phillips 4K 50 inch 50PUT6103S/67 đang được bán trên Tiki với giá 6,9 triệu đồng.

tivi-phillips

2. Tivi thông minh Samsung 4K 43 inch UA43TU7000

Mẫu tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU7000 có thiết kế khá sang trọng, viền màn hình mỏng cùng phần chân đế chữ v lạ mắt, giúp thiết bị có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Công nghệ Crystal Display và PurColor giúp tăng cường dải màu, tái hiện màu sắc chân thực, đem lại trải nghiệm sống động khi bạn xem phim, nghe nhạc…

Tương tự như model 50PUT6103S/67 của Phillips, mẫu tivi thông minh của Samsung (model UA43TU7000) cũng có độ phân giải 4K nhưng kích thước màn hình chỉ dừng lại ở mức 43 inch, tất nhiên hình ảnh vẫn hiển thị sắc nét và chi tiết.

Với công nghệ Mega Contrast, tivi có thể tự động giảm thiểu sự phản chiếu của ánh sáng lên màn hình, nhờ đó tối ưu được độ tương phản, cho hình ảnh chân thật đến từng chi tiết.

tivi-samsung

Tivi Samsung sở hữu công nghệ Real Game Enhancer, tự động nâng cấp hình ảnh trong trò chơi, giúp mọi thứ trở nên mượt mà hơn. Tất nhiên, sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến hệ thống âm thanh 20 W, được tích hợp công nghệ Dolby Digital Plus.

Tivi sử dụng hệ điều hành Tizen OS, giao diện đơn giản và được cài sẵn nhiều ứng dụng giải trí như Zing TV, HTV Online, Facebook, YouTube… cho phép bạn thư giãn thoải mái sau giờ làm việc căng thẳng.

Nếu muốn trình chiếu các nội dung yêu thích từ điện thoại lên tivi, bạn có thể sử dụng tính năng Screen Mirroring hoặc AirPlay 2.

Hiện tại tivi thông minh Samsung 4K 43 inch UA43TU7000 đang được bán ra với mức giá 7,7 triệu đồng.

BẠN CÓ BIẾT

Số điện thoại đắt nhất có giá 2,75 triệu USD.

Trở lại năm 2006, Qatar Telecom đã tổ chức một cuộc đấu giá từ thiện, nơi họ đã bán số điện thoại 666-6666 với giá 2,75 triệu USD, được mua bởi một nhà thầu giấu tên.

3. Tivi thông minh Sony 4K 43 inch KD-43X7000G

Nếu muốn nâng cấp không gian giải trí tại gia, bạn có thể chọn mua các mẫu tivi Sony Bravia 43 inch trở lên, đơn cử như model KD-43X7000G hiện đang được bán với mức giá chỉ 7,9 triệu đồng (giảm 2,5 triệu đồng so với trước đó).

Mẫu tivi này có kiểu dáng sang trọng, viền mỏng, với kích thước 43 inch (độ phân giải 4K), bạn có thể đặt tivi ở bất cứ đâu trong nhà. 

Sản phẩm có màu sắc chân thực, độ tương phản cao nhờ công nghệ màn hình chấm lượng tử, HDR10... Những nội dung có chất lượng thấp hơn 4K sẽ được hỗ trợ nâng cao chất lượng nhờ công nghệ 4K X-Reality PRO.

Tivi được tích hợp hệ thống loa với công suất lên đến 20 W, đi kèm theo đó là hiệu ứng giả lập chân thật. Thiết bị chạy hệ điều hành Android với kho ứng dụng phong phú, nội dung đa dạng. Nếu muốn đưa nội dung từ điện thoại lên tivi, bạn có thể sử dụng tính năng Screen Mirroring.

tivi-4k-sony

Đọc thêm