Hơn 150 triệu ủng hộ đồng bào bị hạn mặn miền Tây

Là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Nguyên Kim Computer với mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, thông qua đó kêu gọi đóng góp, gây quỹ từ thiện “Doanh nhân vì cộng đồng” hướng đến những mảnh đời bất hạnh, trẻ mồ côi, khuyết tật và người già neo đơn, không nơi nương tựa, đồng bào bị lũ lụt, thiên tai, hạn mặn.

Sau buổi lễ khai mạc, hơn 100 tay vợt được bốc thăm chia đội, chia bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội có số điểm cao nhất giành cúp vô địch, hạng nhì và hạng ba ở cùng một nội dung thi đấu.

tennis-nguyen-kim

Giải tennis Nguyên Kim thu hút hơn 100 tay vợt tham gia. 

Trong khi cả nước đang hướng về đồng bào miền Trung sau những đợt bão lũ vừa qua, thì đâu đó vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh, gia đình gặp thiệt hại và khó khăn sau những đợt hạn mặn kéo dài tại các tỉnh miền Tây trong thời gian qua.

Sáng ngày 8-11, BTC, đại diện các VĐV và nhà tài trợ đã trực tiếp đến thăm hỏi, trao tặng hơn 300 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, người già neo đơn, hộ nghèo gặp khó khăn trong đợt ngập mặn vừa qua tại xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, góp phần chia sẻ bớt những khó khăn, hỗ trợ bà con dần ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó BTC cũng trao thêm 150 phần quà cho các cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi tại mái ấm Kim Phước, xã Hiệp Đức, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Đọc thêm