Chiến dịch kiểm soát nỗi bất an cho người trẻ trên internet

Báo cáo mới của Kaspersky Lab đã chỉ ra rằng thế hệ Z là thế hệ hay lo lắng nhất, với phần lớn thanh thiếu niên thừa nhận họ băn khoăn về điều gì đó trong cuộc sống nhưng lại không tìm kiếm lời khuyên chuyên môn để tìm cách đối phó với điều đó.

Cùng với cam kết an ninh toàn cầu, Kaspersky Lab đã hợp tác với tổ chức từ thiện kỹ thuật số The Mix để giúp những người trẻ từ khắp nơi trên thế giới kiểm soát nỗi bất an của chính mình và vượt qua rào cản để đạt được hạnh phúc thông qua chiến dịch #AndOwningIt.

Để giải quyết vấn đề này, Kaspersky Lab đã hợp tác với The Mix, một tổ chức từ thiện số hỗ trợ những người dưới 25 tuổi, để khởi động một chiến dịch mới giúp giải quyết những bất ổn từ Gen Z. Chiến dịch #AndOwningIt mới này nhằm giúp những người trẻ tuổi sống hạnh phúc hơn bằng cách trao quyền cho họ kiểm soát sự bất an và giúp họ nhận ra những lo lắng này không phải là rào cản đi đến hạnh phúc. Vì sao? Vì đây chính là bước đầu để biến sự bất an thành sức mạnh và sở hữu nó.

Chiến dịch này sẽ có sự xuất hiện của những chiếc áo phông in những nỗi bất an phổ biến nhất của người trẻ tuổi, khuyến khích họ thừa nhận những nỗi lo của mình và bắt đầu chia sẻ. Tất cả lợi nhuận từ việc bán áo phông sẽ được góp vào The Mix.

 

Đọc thêm