Đánh giá cục sạc nhanh Innostyle MiniGo Pro 3 siêu nhỏ

Sau khi Apple loại bỏ cục sạc đi kèm với iPhone, các hãng sản xuất điện thoại thông minh cũng bắt đầu học tập và làm theo xu hướng này, đơn cử như Samsung, Xiaomi… Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải chi thêm một khoản tiền nhỏ để mua cục sạc chính hãng hoặc cục sạc của bên thứ ba.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cục sạc nhanh với đủ mọi thương hiệu và giá cả, tuy nhiên, đa phần đều có kích thước tương đối lớn (ngoại trừ một số dòng sạc GaN).

innostyle-minigo-pro-3-kynguyenso

Nếu yêu thích sự nhỏ gọn và thuận tiện (nhiều cổng kết nối), Innostyle MiniGo Pro 3 20 W sẽ là sự lựa chọn thích hợp, kể cả khi bạn đang sử dụng iPhone hoặc điện thoại Android.   

Innostyle MiniGo Pro 3 20 W có kích thước 42 x 42 x 29 mm, trọng lượng 55 g, tương đương với cục sạc 5 W của Apple nhưng lại cho công suất cao hơn gấp 4 lần và có đến 2 cổng sạc khác nhau (Type-C và USB Type-A), phù hợp để bạn mang đi bất cứ đâu và sạc nhiều thiết bị cùng lúc.

sac-innostyle-minigo-pro-3-kynguyenso

Kích thước nhỏ gọn, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh PD 3.0 và QC 3.0. Ảnh: TIỂU MINH

Dù có kích thước tương đối nhỏ gọn nhưng Innostyle MiniGo Pro 3 20 W vẫn hỗ trợ cả hai công nghệ sạc nhanh phổ biến hiện nay là Power Delivery - PD 3.0 (tương thích với iPhone và Google Pixel) và Quick Charge 3.0 - QC 3.0 (tương thích với các dòng điện thoại Android), đi kèm theo đó là đèn LED báo sạc và chân cắm có thể gấp lại.

Theo thử nghiệm, khi sử dụng cục sạc Innostyle MiniGo Pro 3 20 W để sạc iPhone X (hoặc iPhone 8 Plus) bằng cổng Type-C, thời gian sạc đầy sẽ tầm khoảng 2 tiếng, trong khi với cục sạc thông thường là gần 3 tiếng rưỡi.

Tương tự như các phiên bản trước đó, Innostyle MiniGo Pro 3 cũng được trang bị công nghệ bảo vệ quá dòng, quá nhiệt, hạn chế chập điện… Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 550.000 đồng (bảo hành 2 năm một đổi một).

Innostyle-MiniGo-Pro-3-kynguyenso

Innostyle MiniGo Pro 3 hỗ trợ cùng lúc iPhone và các thiết bị Android. Ảnh: TIỂU MINH

Đọc thêm