Lộ diện mẫu đồng hồ GPS đa năng, pin nhiều tuần

"Được thiết kế chuyên dụng cho các buổi tập luyện hoặc sự kiện thể thao, Enduro cung cấp nhiều thông tin hữu ích, giúp các vận động viên có được sự tự tin khi thi đấu" - Dan Bartel, phó chủ tịch Garmin International chia sẻ.

Enduro có trọng lượng khá nhẹ, đi kèm theo đó là dây đeo nylon UltraFit thế hệ mới. Với mỗi lần sạc đầy, ở chế độ GPS, Enduro có thể hoạt động liên tục trong 70 giờ, và kéo dài lên đến 80 giờ khi được sạc bằng năng lượng mặt trời.

garmin-enduro

Đồng hồ được tích hợp sẵn nhiều công cụ mới dành cho việc luyện tập và phục hồi sức khỏe, đơn cử như VO2 tối đa (theo dõi mức độ hoạt động của tim mạch với tính năng chạy địa hình), ClimbProTM (cung cấp thông tin thời gian thực về các lần leo hiện tại và sắp tới, bao gồm độ dốc, khoảng cách và độ cao đạt được, đạp xe địa hình... và tự động đề xuất các bài tập phù hợp với thể trạng thực tế của cơ thể.

Tất nhiên, Enduro vẫn hỗ trợ người dùng đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ... Đặc biệt là tính năng Body Battery độc quyền của Garmin, hỗ trợ đo mức năng lượng của cơ thể, giúp bạn lên lịch tập luyện và thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Hiện tại các mẫu Enduro đang được bán ra với mức giá từ 19,9 triệu đồng. 

Vừa qua, Garmin đã ra mắt cửa hàng thương hiệu đầu tiên (Garmin Brand Store) tại Hà Nội, nơi người dùng có thể chọn mua các mẫu đồng hồ chính hãng với giá chỉ từ 2,39 triệu đồng. Cũng trong dịp này, bạn sẽ có cơ hội nhận được balo garmin và ưu đãi giảm giá lên đến 49%.

Đọc thêm