Nhiều mẫu laptop giảm giá 15% trong thời gian ngắn

Năm 2021 được xem là một năm đầy thách thức khi cả thế giới phải gồng mình đương đầu với dịch COVID-19, và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nhiều công ty đã yêu cầu nhân viên làm việc tại nhà, từ đó dẫn đến nhu cầu sử dụng laptop tăng cao.

Chỉ trong 5 tháng đầu năm 2021, FPT Shop đã vươn lên dẫn đầu thị trường bán lẻ laptop với 31% thị phần, trong đó chủ yếu là sự tăng trưởng của dòng laptop gaming.

Đa số các mẫu laptop gaming hiện nay đều đã được thiết kế lại gọn nhẹ hơn, dù vẫn giữ vẻ ngoài "hầm hố". Với lợi thế là cấu hình mạnh, bạn có thể sử dụng laptop để xử lý các tác vụ phức tạp như dựng phim, chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế phần mềm... bên cạnh việc chơi game, giải trí.

"Tiếp sức mùa thi" là chương trình hoạt động thường được tổ chức vào dịp hè, giúp các bạn học sinh, sinh viên có thể dễ dàng tìm được một chiếc laptop phù hợp để phục vụ công việc, học tập.

Dự kiến chương trình sẽ kéo dài đến hết tháng 9-2021 với ưu đãi giảm giá laptop lên đến 15% (hoặc hoàn tiền 1 triệu đồng), cùng thời gian bảo hành lên đến 3 năm.

laptop-giam-gia

Nhiều mẫu laptop được giảm giá đến 15%. Ảnh TIỂU MINH

“Để đạt được thành quả này, chúng tôi đã không ngừng đổi mới phương thức kinh doanh, bày bán đa dạng các dòng laptop từ 8 đến 60 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt” - ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động của FPT Shop chia sẻ.

Có 11 triệu đồng, nên mua điện thoại 5G nào?
Có 11 triệu đồng, nên mua điện thoại 5G nào?
(PLO)- Với mức giá khoảng 12 triệu, nếu không thích sử dụng iPhone, bạn có thể chọn mua một số mẫu smartphone Android có hỗ trợ kết nối 5G như Mi 10T Pro 5G, OPPO Reno5 5G, Mi 11 Lite 5G…

Đọc thêm