3 mẫu tivi thông minh giá rẻ dưới 4 triệu đồng

1. Mobell 32 inch 32W600A1

Mobell 32 inch 32W600A1 là mẫu tivi thông minh có mức giá rẻ nhất trong danh sách này. Sản phẩm có kích thước màn hình 32 inch (độ phân giải HD) cùng phần viền siêu mỏng, mang đến nhiều diện tích hiển thị hơn.

Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể đặt tivi ở bất cứ đâu trong nhà, từ phòng ngủ cho đến phòng khách, nhà bếp… hoặc treo thiết bị lên tường để tiết kiệm diện tích.

tivi-mobell

Dù có mức giá rẻ nhưng Mobell 32 inch 32W600A1 vẫn được trang bị công nghệ Clear View, giúp hình ảnh hiển thị mượt mà, giảm nhiễu. Đi kèm theo đó là hệ thống loa 16 W cùng công nghệ âm thanh NICAM, hỗ trợ truyền âm thanh đồng thời với tín hiệu hình ảnh, hứa hẹn mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn, giải trí hấp dẫn.

Giao diện hệ điều hành Mobell Screen 2.0 khá trực quan nên bạn sẽ dễ dàng làm quen. Với các ứng dụng giải trí được cài đặt sẵn (YouTube, trình duyệt…), người dùng có thể thỏa sức lướt web, xem video hoặc chơi game mọi lúc mọi nơi.

Tất nhiên, tivi cũng được trang bị đầu thu DVB-T2, cho phép bạn xem hàng chục kênh truyền hình miễn phí (tất nhiên người dùng cần phải gắn thêm ăng ten thu sóng). Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 3,19 triệu đồng.

2. Tivi thông minh FFalcon 32 inch 32SF1

Sản phẩm có kích thước 32 inch, thiết kế đơn giản, phù hợp với nội thất của căn nhà cho dù bạn đặt thiết bị ở bất cứ đâu.

Tivi có độ phân giải HD, được trang bị công nghệ True Color cho màu sắc tự nhiên, trong trẻo, đi kèm theo đó là công nghệ Micro Dimming, giúp tăng cường độ tương phản, tự động điều chỉnh độ sáng cho từng vùng ảnh.

tivi-ffalcon

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành TV+ OS, giao diện thân thiện cùng kho ứng dụng đi kèm phong phú. Tất nhiên, tivi vẫn có đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như USB, HDMI, cổng âm thanh… Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá 3,69 triệu đồng.

3. Tivi thông minh Kooda K32S8

Điểm nhấn đầu tiên của mẫu tivi này là viền màn hình siêu mỏng, thậm chí ở một số góc nhìn, thiết bị còn cho cảm giác gần như không viền.

Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chưa đến 4 kg, bạn có thể đặt tivi ở bất kỳ không gian nào, đơn cử như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc... hoặc treo trên tường như một bức tranh (tiết kiệm diện tích).

Mẫu K32S8 có độ phân giải màn hình HD, sử dụng tấm nền IPS cho màu sắc trung thực, độ tương phản cao cùng góc nhìn rộng 178 độ.

Về công nghệ, Kooda sử dụng hệ điều hành Android 9 (được chứng thực bản quyền từ Google), từ đó giúp người dùng không gặp phải những rắc rối liên quan đến việc cập nhật ứng dụng, đơn cử như YouTube, Netflix, Amazon Prime Video...

tivi-kooda

Dù có mức giá tương đối rẻ nhưng tivi vẫn được tích hợp Google Assistant (trợ lý ảo Google), hỗ trợ tìm kiếm nội dung bằng giọng nói. Việc này khá hữu ích, đặc biệt là đối với những người lớn tuổi, không biết cách nhập liệu bằng bàn phím.

Khả năng “hiểu” được ngôn ngữ tiếng Việt đa vùng miền của trợ lý ảo Google cũng là điểm nhấn, giúp việc điều khiển hoặc tìm kiếm nội dung dễ dàng hơn rất nhiều.

Điểm cộng tiếp theo là tính năng Bluetooth, cho phép bạn kết nối với remote, loa, bàn phím, chuột không dây, tai nghe... thay vì phải cắm thiết bị thông qua cổng USB như trước đây. Tất nhiên, người dùng cũng có thể chia sẻ hình ảnh, video, trò chơi... từ điện thoại lên tivi chỉ với vài thao tác đơn giản.

Với cổng kết nối đa dạng (AV, HDMI, ARC, Optical, LAN, DTV) cũng như được tích hợp sẵn đầu DVB-T2 và DVB-C, người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi và xem hàng chục kênh truyền hình thông dụng miễn phí, đi kèm theo đó là hệ thống loa âm thanh vòm Dolby Digital với tổng công suất 16 W.

Hiện tivi thông minh Kooda K32S8 đang được bán ra với mức giá lần lượt là 4,69 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Lưu ý, nếu sau này muốn có trải nghiệm mượt mà hơn, người dùng chỉ cần chọn mua các mẫu Android Box thế hệ mới, sau đó kết nối với tivi để tiết kiệm chi phí.

Đọc thêm