Logitech ra mắt hàng loạt sản phẩm độc đáo tại Việt Nam

Ngoài những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng biết đến như chuột, bàn phím, thiết bị chơi game, loa, tai nghe, webcam… Logitech cũng rất chú trọng kết nối với thế hệ người tiêu dùng trẻ thông qua dòng sản phẩm âm nhạc mang thương hiệu Ultimate Ears.

Trọng tâm thành công của Logitech nằm ở khả năng thiết kế trải nghiệm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Những sản phẩm mới được Logitech ra mắt trong sự kiện lần này sẽ mở màn cho sự phát triển mới, nâng tầm trải nghiệm của người dùng Việt Nam.

Sản phẩm của Logitech không chỉ được ưa chuộng ở phương tây mà giới trẻ Việt Nam cũng đang nhiệt tình đón nhận. 

Trong năm tài chính 2020, công ty đã có năm thứ 5 tăng trưởng doanh số ở mức hai con số, với doanh thu và tỷ suất lợi nhuận gộp ở mức kỷ lục.

Đặc biệt riêng năm 2020, Logitech đã nhận được hơn 30 giải thưởng uy tín. Gần bốn thập kỷ thành công trên nền tảng thị trường PC, Logitech đã có một sự thay đổi chiến lược, chú trọng đến các nền tảng mới giúp xây dựng danh mục sản phẩm da dạng, nắm bắt cơ hội để phát triển mở rộng thị trường sang game, âm nhạc, hội họp trực tuyến, nhà thông minh

Đọc thêm