Ứng dụng GoBiz giúp giảm thời gian giao hàng đến 50%

Thông qua GoBiz, người phụ trách nhà hàng, quán ăn có thể chủ động cập nhật thực đơn, tình trạng món ăn dựa trên thực tế nhà hàng tại từng thời điểm, sắp xếp chuẩn bị đồ ăn để sẵn sàng ngay khi tài xế đến nhận hàng.

Nhà hàng cũng có thể nhanh chóng cập nhật danh sách món ăn, hình ảnh, giá tiền hay chỉnh sửa giờ đóng, mở cửa.

GoBiz sử dụng mã PIN để xác nhận đơn hàng giữa tài xế và nhà hàng, hiển thị rõ thông tin tài xế trên mỗi đơn hàng, giúp việc chuẩn bị đơn được chính xác tránh tình trạng nhầm đơn, giảm thiểu thời gian chờ đợi của các bác tài khi đến nhà hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng và rút ngắn thời gian chờ đợi.

BẠN CÓ BIẾT

Radio đã mất 38 năm để có thể tiếp cận được 50 triệu người dùng, trong khi đó iPod chỉ mất 3 năm để đạt được cột mốc tương tự!

Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ các nhà hàng theo dõi doanh thu theo ngày, theo giờ, quản lý hiệu suất đơn hàng để có những điều chỉnh kịp thời về nguồn hàng và nhân sự nhằm nâng cao doanh số.

Được triển khai vào tháng 11-2018 tại TP.HCM và tháng 3-2019 tại Hà Nội, GoFood đã nhanh chóng trở thành một trong những nền tảng giao nhận đồ ăn hàng đầu trên thị trường với hơn một triệu món ăn.

Đọc thêm