Samsung một lần nữa chọc ghẹo Apple bằng quảng cáo mới

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

(PLO)- Đây không phải là lần đầu tiên Samsung chọc ghẹo Apple bằng các quảng cáo mới.

Apple và Samsung là hai nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới, luôn cạnh tranh trực tiếp với nhau trên thị trường. Mỗi hãng đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, thu hút những nhóm khách hàng khác nhau.

Ai có thể quên được những quảng cáo về Samsung Galaxy S2, chế giễu những người dùng iPhone phải xếp hàng dài tại Apple Store để chờ mua sản phẩm mới, hay chọc quê phần "tai thỏ" trên iPhone X…

samsung-choc-gheo-apple.jpg
Samsung chọc ghẹo thiết kế “tai thỏ” của Apple bằng kiểu tóc của hai nhân vật này. Ảnh chụp màn hình

Tuần trước, sau sự kiện "Let Loose" ra mắt iPad Pro 2024 và iPad Air 6, Apple đã phát hành một video quảng cáo riêng cho truyền hình có tên là “Crush” và bị nhiều người chỉ trích. Quảng cáo được cho là tập trung vào thiết kế siêu mỏng của mẫu iPad Pro mới (chỉ 5,1 mm).

Tuy nhiên, nội dung của video quảng cáo thể hiện một máy ép thủy lực đang nghiền nát các vật dụng sáng tạo như đàn guitar, máy chơi game, đĩa hát, sách, máy ghi âm… Sau khi mọi thứ bị nghiền nát, máy ép thủy lực được nâng lên và iPad Pro hiện ra.

Người dùng cho rằng Apple đã cố tình lờ đi các thiết bị sáng tạo, bỏ qua những đóng góp của chúng. Không lâu sau, đại diện Apple đã đưa ra lời xin lỗi và thừa nhận rằng họ đã “đi chệch hướng” với video này.

Mới đây, Samsung Mobile US đã đăng tải một đoạn video mới trên X (trước đây là Twitter) với nội dung: “Chúng tôi sẽ không bao giờ đè bẹp sự sáng tạo. #UnCrush".

Với những món đồ vỡ vương vãi khắp nơi, một người phụ nữ tìm thấy một cây đàn guitar bị hỏng và bất chấp tình trạng của nó, cô ấy vẫn có thể chơi một bài hát xuất hiện trên máy tính bảng Samsung Tab S9.

Cuối video, trên màn hình xuất hiện dòng chữ Creativity cannot be crushed (sáng tạo không thể bị đè bẹp), và một lần nữa, Samsung lại chọc ghẹo Apple.

Đọc thêm