Theo các báo cáo, Huawei hiện đang là thương hiệu smartphone đứng thứ ba trên thế giới chỉ sau Samsung và Apple. Tính đến tháng 10-2016, công ty đã bán ra thị trường hơn 100 triệu chiếc smartphone, con số này tương đương với tổng doanh thu năm 2015.
P9 là một trong những sản phẩm tạo nên thành công cho Huawei. Ảnh: TIỂU MINH
Không giống như trước đây, thay vì phải chuyển máy đến các TTBH ủy quyền, giờ đây người dùng đã có thể trực tiếp đến cửa hàng dịch vụ chính thức của Huawei để được phục vụ tốt hơn.
Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết: “Đối với Huawei, khách hàng luôn là ưu tiên số một. Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là thước đo chuẩn xác nhất trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.”
Trung tâm dịch vụ khách hàng đặt tại vị trí giao thông thuận tiện. Ảnh: TIỂU MINH
Được biết, sắp tới công ty cũng sẽ thành lập thêm 5 TTBH tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và trung tâm thứ hai tại TP.HCM.
Huawei đang cho thấy những quyết tâm thực sự của hãng khi đầu tư mạnh mẽ vào các dịch vụ tiện ích hướng đến sự hài lòng khách hàng.
Người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ và được hỗ trợ miễn phí. Ảnh: TIỂU MINH