3 mẫu điện thoại giảm giá mạnh trong ngày 11-11

Được hưởng khuyến mãi hấp dẫn lúc nào cũng mang đến cảm giác thú vị, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn như năm nay, những chương trình khuyến mãi lớn thậm chí còn được người tiêu dùng hưởng ứng mạnh mẽ hơn. 

Lưu ý, các sản phẩm trong bài sẽ được bán trên hai trang thương mại điện tử Lazada và Shopee. Nếu áp dụng thêm mã giảm giá của gian hàng, bạn sẽ được giảm thêm 7% trên mức giá đã giảm.

1. Xiaomi Mi 10T Pro 5G (giảm 2 triệu đồng)

Mi 10T Pro 5G có màn hình “đục lỗ” 6,67 inch (độ phân giải Full HD+) với tốc độ làm mới lên đến 144 Hz. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ thấy mọi thao tác, hành động, hình ảnh trên màn hình hiển thị mượt mà hơn, từ đó giúp nâng cao trải nghiệm khi chơi game.

Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh tốc độ làm mới của màn hình trong phần Settings (cài đặt) xuống mức thông thường là 60/90 Hz để tiết kiệm pin.

mi-10t-pro-5g

ốc độ làm mới 144 Hz cho phép các chuyển động hiển thị mượt mà hơn. Ảnh: TIỂU MINH

Máy nổi bật với cụm camera sau “hầm hố”, cảm biến chính có độ phân giải lên đến 108 MP, cảm biến góc siêu rộng 13 MP và cảm biến macro 5 MP, đi kèm theo đó là hàng loạt chế độ chụp ảnh, quay phim dành cho những người đam mê làm vlog, du lịch

Về phần cứng, Mi 10T Pro 5G được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 mới nhất hiện nay với 8 nhân xử lý, đồ họa Adreno 650, RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128/256 GB. Đi kèm theo đó là viên pin 5.000 mAh (cao hơn khá nhiều so với các mẫu điện thoại cao cấp khác trên thị trường) cùng cục sạc nhanh có công suất 33 W.

Sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá 9,9 triệu đồng vào ngày 11-11 cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB (giảm 2 triệu đồng so với giá niêm yết).

2. Poco X3 NFC (giảm 1,1 triệu đồng)

POCO X3 NFC là mẫu điện thoại tầm trung mới nhất vừa được Xiaomi ra mắt trong thời gian gần đây. Thiết kế mới lạ, logo chuyển sắc to hơn là những điểm khác biệt của POCO X3 NFC so với người tiền nhiệm.

Máy có màn hình Full HD 6,67 inch với tốc độ làm mới 120 Hz, mang đến trải nghiệm mượt mà hơn khi chơi game, giải trí… Tương tự như các dòng điện thoại khác trên thị trường, POCO X3 NFC cũng được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 ở mặt trước để hạn chế trầy xước và camera selfie 20 MP.

poco-x3-nfc

Cấu hình mạnh, giá rẻ, tản nhiệt LiquidCool là những ưu điểm nổi bật trên chiếc điện thoại POCO X3 NFC. Ảnh: TIỂU MINH

Không chỉ tập trung vào trải nghiệm chơi game, POCO X3 NFC còn được tích hợp hệ thống bốn camera ở mặt sau, trong đó cảm biến chính có độ phân giải lên đến 64 MP, cảm biến góc rộng 13 MP, cảm biến macro 2 MP và cảm biến đo chiều sâu 2 MP.

Về phần cứng, đây là mẫu điện thoại đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 732G (AnTuTu được khoảng 305.000 điểm), RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64/128 GB. Đi kèm theo đó là viên pin 5.160 mAh, cho phép người dùng sử dụng điện thoại liên tục hai ngày chỉ với một lần sạc.

Nhà sản xuất cũng tặng kèm sạc nhanh 33 W đi kèm trong hộp (người dùng không phải mua thêm củ sạc nhanh bên ngoài). Hiện tại sản phẩm đang được bán với mức giá chỉ 5,59 triệu đồng trong ngày 11-11 (giảm 1,1 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu). 

3. Redmi Note 9S (giảm 1,3 triệu đồng)

Redmi Note 9S là chiếc điện thoại đầu tiên trong series Redmi Note được trang bị động cơ rung tuyến tính trục Z, cho độ rung mạnh với nhịp dồn dập hơn so với động cơ truyền thống.

Với viên pin có dung lượng 5.020 mAh, bạn có thể chơi game, sử dụng điện thoại liên tục suốt cả ngày. Máy hỗ trợ sạc nhanh công suất 18 W, đi kèm với bộ sạc 22,5 W sẵn có trong hộp.

redmi-note-9s

Máy có màn hình Full HD+ 6,67 inch, thiết kế DotDisplay giúp tăng tỉ lệ hiển thị lên đến 91%. Ảnh: TIỂU MINH

Ở mặt sau là cụm bốn camera, bao gồm ống kính chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, ống kính macro 5 MP và ống kính đo độ sâu 2 MP. Mặt trước là camera selfie 16 MP trong màn hình, cạnh viền vát mỏng tối đa mà không ảnh hưởng đến chất lượng camera.

Thiết bị sẽ được bán ra với mức giá 4,19 triệu đồng vào ngày 11-11 (giảm 1,3 triệu đồng so với giá niêm yết) cho phiên bản RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.  

Đọc thêm