Amazon đưa giải pháp giúp hàng Việt vươn ra thế giới

Tại sự kiện, Amazon Global Selling đã ra mắt Trung tâm Thông tin Bán hàng Amazon bằng ngôn ngữ tiếng Việt, hỗ trợ các doanh nghiệp bản địa ghi dấu trên bản đồ thế giới.

Trung tâm Thông tin Bán hàng là một trang tổng quan đã được bản địa hóa, không chỉ giúp doanh nghiệp truy cập dễ dàng hơn, nâng tầm trải nghiệm xuyên suốt toàn bộ quy trình mà còn cải thiện đáng kể hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Amazon cũng thành lập một đội ngũ chuyên trách tại Hà Nội, sát cánh cùng đội ngũ của Amazon Global Selling tại TP.HCM để mở rộng các khóa đào tạo và chương trình hướng dẫn cho người bán hàng trên nhiều khu vực khác nhau tại Việt Nam.

amazon-viet-nam

Hội thảo này đánh dấu bước phát triển của Amazon trong hành trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt. Ảnh: Shutterstock

Trong năm 2020, Amazon Global Selling đã hợp tác với các cơ quan chính phủ, bộ ban ngành nhằm cung cấp kiến thức thức và khoá đào tạo, đồng thời mở rộng mạng lưới nhà cung ứng dịch vụ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương.

Kể từ đầu năm đến nay, Amazon đã phát hành hơn 135 công cụ và dịch vụ miễn phí với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng doanh số, bất chấp dịch bệnh COVID-19. 

Đọc thêm