Mới đây, Criteo và Tiki đã công bố những thành quả đầu tiên sau quá trình hợp tác. Cụ thể, chỉ trong ba tháng Tiki đã tăng trưởng 184% tỷ lệ chuyển đổi trên ứng dụng và tăng 64% doanh thu hàng tháng.
Giải pháp tiếp thị mới được phát triển dựa trên Criteo Engine, một công cụ đo lường sở thích tiêu dùng và mức độ quan tâm của khách hàng, từ đó sẽ tự động cung cấp nội dung được tùy chỉnh cho mỗi cá nhân sau khi họ đã truy cập và rời khỏi Tiki.
“Người tiêu dùng Việt Nam thường lựa chọn những tên tuổi lớn như Tiki.vn khi mua sắm bởi sự đa dạng về chủng loại sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi mong muốn thúc đẩy sự tăng trưởng của các nhà bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam thông qua những công nghệ mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn nữa cho người tiêu dùng.” Ông Alban Villani, Giám đốc thương mại, Khu vực Đông Nam Á của Criteo cho biết.
Từ tháng 7-2016 vừa qua, những giải pháp tiếp thị của Criteo đã đem lại những kết quả khả quan, bao gồm:
• Tỷ lệ chuyển đổi vào ứng dụng của Tiki trên thiết bị di động tăng 184%
• Giá trị trung bình của đơn hàng tăng 67%
• Doanh thu hàng tháng tăng 64%
“Công nghệ của Criteo phù hợp với tiêu chí kinh doanh của chúng tôi là cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng dịch vụ, gói giao hàng đa dạng nhằm đem lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng”, ông Phan Tuấn Anh, Giám Đốc Marketing, Tiki cho biết.
Được thành lập vào năm 2010, Tiki là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực thương mại điện tử. Trong 6 năm qua, Tiki đã từng bước đa dạng hóa danh mục sản phẩm với mặt hàng thiết bị điện tử và hàng hóa tiêu dùng. |