Google Meet chính thức miễn phí cho toàn bộ người dùng

Ứng dụng hội họp từ xa an toàn

Bắt đầu từ đầu tháng 5-2020, bất kỳ đang sử dụng Gmail cũng có thể đăng ký sử dụng Meet và sử dụng các tính năng tương tự như phiên bản dành cho doanh nghiệp và các cơ sở giáo dục. Đơn cử như lên lịch họp và chia sẻ màn hình, phụ đề theo thời gian thực, tùy chỉnh giao diện theo ý thích...

Meet được thiết kế, xây dựng và vận hành để đảm bảo an toàn ở cấp độ quy mô. Đến thời điểm hiện tại, số lượng người sử dụng Meet đã vượt mốc 100 triệu người.

google-meet

Google Meet đã miễn phí cho toàn bộ người dùng. Ảnh: Internet

Cách sử dụng Google Meet để hội họp, dạy học trực tuyến

- Người dùng cá nhân: Bạn có thể truy cập vào địa chỉ meet.google.com hoặc cài đặt ứng dụng Meet trên điện thoại Android/iOS để lên lịch họp, tham gia, hoặc mở một cuộc họp video bảo mật với bất kỳ ai, dù là lớp yoga online, sinh hoạt câu lạc bộ sách hàng tuần, họp tổ dân phố...

- Tổ chức không phải khách hàng G Suite: Những tổ chức này có thể sử dụng phiên bản mới có tên G Suite Essentials, bao gồm Google Drive để truy cập vào tất cả nội dung của nhóm như Docs, Sheets và Slides.

- Khách hàng G Suite hiện tại: 6 triệu khách hàng hiện tại của G Suite đã có thể truy cập vào Meet. Quản trị viên chỉ cần kích hoạt Meet bằng cách làm theo các hướng dẫn trong Trung tâm trợ giúp.

- Trường học và các tổ chức giáo dục bậc cao: Meet được bao gồm trong G Suite for Education, bộ ứng dụng Google miễn phí dành riêng cho các trường học đã và đang phục vụ hơn 120 triệu học sinh và giáo viên trên toàn cầu, mang đến các lớp học trực tuyến chất lượng cao, họp hội phụ huynh, họp phụ huynh với giáo viên, dạy kèm và thậm chí cả hoạt động ngoại khoá.

Đọc thêm