Theo đó, từ 1-1 đến 31-12-2017, khách hàng khi mua các dòng sản phẩm LCD, máy chủ, máy trạm nguyên bộ của Asus sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí trong vòng 3 năm trên phạm vi toàn quốc.
Quy trình thực hiện bảo hành
Những lưu ý khi bảo hành
Sản phẩm phải do các nhà phân phối chính thức của Asus Việt Nam phân phối mới được hưởng dịch vụ này. Dịch vụ chỉ được áp dụng trong phạm vi Việt Nam.
Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ này.
Việc bảo hành tận nơi sẽ do Trung tâm bảo hành chính hãng Asus hoặc đối tác đã được ủy quyền của Asus thực hiện. Khách hàng vẫn có thể đem sản phẩm trực tiếp tới TTBH gần nhất hoặc sử dụng dịch vụ giao nhận tận nhà miễn phí của Asus.
Thời gian đáp ứng bảo hành tận nơi có thể thay đổi tùy theo tình trạng sẵn có của linh kiện tại Việt Nam. Tại địa điểm bảo hành, Asus có quyền từ chối bảo hành hoặc hỗ trợ nếu linh kiện không đúng theo máy hoặc không đủ điều kiện bảo hành. Khách hàng phải tự chuyển máy đến TTBH gần nhất để được kiểm tra và báo giá.
Asus có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc mua bán sản phẩm trước khi thực hiện dịch vụ bảo hành tận nơi trong những trường hợp cần thiết.