Larsson - có hai Larsson

Chơi phía sau anh là một Larsson khác trong vai trò nhạc trưởng - Sebastian Larsson mới 23 tuổi.

Thật khổ sở cho Larsson “em” mấy ngày qua liên tục bị báo chí xin được gọi riêng ra phỏng vấn. Tất cả đều bé cái nhầm vì trước khi sang Thụy Sĩ vài ngày, lão tướng Henrik Larsson được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất” của bóng đá Thụy Điển qua mọi thời đại. Gặp mặt các phóng viên và khi biết cả hai đều hớ, Sebastian Larsson hóm hỉnh chữa thẹn: “Tôi... đẹp trai hơn Henrik mà không ai nhận ra sao?”. Larsson “em” thừa nhận rằng được chơi bên cạnh thần tượng là một vinh dự lớn và anh đã học hỏi ở đàn anh rất nhiều.

Sebastian Larsson được xem là một tiền vệ thông minh, có lối chơi hiện đại và tỉnh táo. Cả hai Larsson đều là chuyên gia sút phạt cừ khôi của đội tuyển Thụy Điển.

Trước đây, khi HLV Lars Largerback gọi Sebastian vào đội tuyển, ông bị dư luận chỉ trích nặng nề và còn bị gán ghép là chơi dao hai lưỡi. Sebastian được mệnh danh là “chuyên gia bóng chết” với những cú sút phạt thần sầu nhưng điểm yếu nhất là kinh nghiệm quốc tế. Thế nhưng Larsson “em” đã hùng hồn chứng minh được mình và liên tục được hai đàn anh Ibrahimovic và Henrik Larsson khen tặng.

Bộ ba kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm này chính là chìa khóa sẽ dẫn đến thành công cho Thụy Điển.

Larsson - có hai Larsson ảnh 1HLV Lars Lagerback (Thụy Điển):

Tôi có cảm giác cơ hội ghi bàn cho hai bên sẽ rất ít nên ai tận dụng tốt mới mong chiến thắng. Hy Lạp vốn nổi tiếng với hệ thống phòng ngự cứng cáp nên chúng tôi buộc phải tập nhiều các tình huống cố định như sút phạt hay phạt góc. Tiền đạo Ibrahimovic sẽ nhận trách nhiệm chính đá những quả phạt ấy. Ibra sẽ được tung ra sân đầu trận nhưng có đủ thể lực cho 90 phút hay không thì chưa biết vì chấn thương gối chưa lành hẳn. Chúng tôi phải giành chiến thắng trước Hy Lạp.

Larsson - có hai Larsson ảnh 2HLV Otto Rehhagel (Hy Lạp):

Tôi rất ấn tượng tiền đạo Ibrahimovic đang khoác áo Inter. Anh ấy chính là linh hồn và là cỗ máy ghi bàn của Thụy Điển. Ibra kết hợp với cựu binh Larsson rất giàu kinh nghiệm là mối hiểm họa cho bất kỳ hàng phòng ngự nào. Vì thế, Hy Lạp chơi phòng ngự thì đó chẳng phải là điều đáng xấu hổ. Chúng tôi có những trận làm nóng chưa ấn tượng nhưng biết đâu Hy Lạp vào cuộc chơi chính lại là đội chủ động dẫn dắt cuộc chơi. Nếu Hy Lạp có ba điểm thì không phải là điều bất ngờ.

DA

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm