Cần làm gì để tránh bị gián đoạn liên lạc sau ngày 31-3?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(PLO)- Nhà mạng khuyến nghị người dân nên chuẩn hóa thông tin thuê bao di động để tránh bị gián đoạn liên lạc sau 31-3-2023.

Mới đây, nhà mạng VinaPhone đã khuyến cáo các khách hàng nhận được tin nhắn nên thực hiện việc chuẩn hóa thông tin càng sớm càng tốt. Điều này sẽ hạn chế được việc bị gián đoạn liên lạc sau ngày 31-3-2023.

tin nhắn yêu cầu chuẩn hóa thông tin

Khách hàng nhận được tin nhắn yêu cầu chuẩn hóa nên cập nhật lại thông tin để tránh bị gián đoạn liên lạc sau ngày 31-3-2023. Ảnh: VinaPhone

Sau khi nhận được thông báo cần chuẩn hóa lại thông tin thuê bao, người dùng có thể cập nhật thông tin thông qua ứng dụng của nhà mạng, đơn cử như My VNPT (My Viettel hoặc My MobiFone) hoặc đến trực tiếp các điểm giao dịch để được hỗ trợ (mang theo CMND/CCCD).

Để tối ưu cho hoạt động chuẩn hóa thông tin thuê bao, hiện các nhà mạng cũng đã tăng cường nhân sự để hỗ trợ khách hàng qua các kênh. Riêng tại các điểm giao dịch của VinaPhone, thời gian phục vụ cũng kéo dài tới 21 giờ hàng ngày để thuận lợi nhất cho khách hàng.

Nếu không có điều kiện tới các điểm giao dịch hoặc có các trở ngại khi thao tác online (không có smartphone, gặp vấn đề về sức khỏe…), bạn có thể gọi điện đến tổng đài 18001091 để được nhân viên VNPT hướng dẫn và hỗ trợ cách đăng ký thuận tiện nhất.

Đọc thêm