Bắt đầu từ tháng 10-2016, nhà máy sản xuất Flex tại Chennai sẽ sản xuất dòng smartphone Honor.
Ngoài việc tăng cường các dịch vụ sau bán hàng, công ty còn mở rộng mạng lưới phân phối của hãng thông qua việc hợp tác với 50.000 cửa hàng vào cuối năm 2016.
Ấn Độ được xác định sẽ trở thành một thị trường smartphone lớn thứ hai thế giới, do đó, Huawei luôn tập trung phát triển thị trường tại đây với hai thương hiệu Huawei và Honor, tạo dựng niềm tin mạnh mẽ đối với người tiêu dùng.
Ông Jay Chen, Tổng Giám đốc (CEO) của Huawei Ấn Độ phát biểu: “Chúng tôi đã hoạt động kinh doanh tại Ấn Độ trong 16 năm qua và sẽ tiếp tục mở rộng vững chắc hoạt động của mình tại thị trường này”.
Bình luận về sự kiện này, ông Jeff Reece, người đứng đầu phân khúc Flex Telecom nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi mở rộng quan hệ đối tác toàn cầu của chúng tôi với Huawei”.