4 mẫu điện thoại giảm giá hơn 1 triệu đồng đầu năm 2020

1. Vsmart Active 3

Dù mới ra mắt cách đây không lâu, tuy nhiên Vsmart Active 3 đang được một số nơi bán ra với giá chỉ 3,59 triệu đồng, giảm khoảng 1 triệu đồng so với trước đó.

Máy được trang bị màn hình tràn viền AMOLED 6,39 inch Full HD+, cho trải nghiệm tốt hơn khi chơi game, xem phim hoặc lướt web. Mặt lưng bắt mắt với bốn màu sắc gồm xanh lục bảo, xanh sapphire, đen thạch anh và tím ngọc.

Vsmart-Active-3-giam-gia

Vsmart Active 3 bất ngờ được giảm giá mạnh trên một số trang thương mại điện tử. Ảnh: TIỂU MINH

Cụm ba camera ở mặt sau bao gồm cảm biến chính 48 MP, cảm biến góc rộng và cảm biến đo chiều sâu (xóa phông). Camera selfie 16 MP được làm dạng “thò thụt” và nằm hoàn toàn dưới màn hình, điều này cũng phần nào tăng thêm trải nghiệm thị giác khi sử dụng.

Vsmart Active 3 chạy hệ điều hành VOS 2.5, mang đến trải nghiệm mượt mà, tối giản. Đặc biệt, VinSmart còn vừa trình làng ứng dụng Vmessage, cho phép người dùng nhắn tin, điện thoại hoàn toàn miễn phí giữa các thiết bị Vsmart với nhau, tương tự như iMessage của Apple.

Theo ghi nhận, sản phẩm hiện được bán ra với mức giá chỉ 3,59 triệu đồng cho phiên bản RAM 4 GB, tương tự phiên bản RAM 6 GB có giá 3,89 triệu đồng, rẻ hơn khoảng 1 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu. Cả hai đều sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Helio P60, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256 GB.

2. Samsung Galaxy M10

Đây là mẫu điện thoại giá rẻ của Samsung với màn hình tràn viền Infinity-V, kích thước 6,2 inch (độ phân giải HD+).

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7870 do chính hãng sản xuất, RAM 2 GB, chạy Android 8.1, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như giải trí, lướt web, chụp ảnh…

galaxy-m10

Mẫu điện thoại giá rẻ hiếm hoi của Samsung có màn hình lớn. Ảnh: Internet

Galaxy M10 có hai camera ở mặt sau bao gồm một cảm biến chính và cảm biến góc siêu rộng, giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ.

Đi kèm theo đó là hàng tá bộ lọc để người dùng thỏa sức sáng tạo. Samsung đã trang bị cho M10 viên pin có dung lượng 3.400 mAh, cho phép người dùng sử dụng thoải mái cả ngày dài.

Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá chỉ 2,39 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với trước đó.

iPhone 11 Pro Max giá chỉ còn 17,9 triệu đồng
iPhone 11 Pro Max giá chỉ còn 17,9 triệu đồng
(PLO)- Theo ghi nhận tại một số cửa hàng kinh doanh điện thoại, iPhone 11 Pro Max Lock (phiên bản khóa mạng) hiện chỉ còn khoảng 17,9 triệu đồng, rẻ hơn gần một nửa so với hàng chính hãng.

3. Xiaomi Mi 9 Lite

Mi 9 Lite sử dụng màn hình AMOLED 6,39 inch, tỉ lệ màn hình so với thân máy đạt 91%. Cụm camera chính trên máy có độ phân giải cao lên đến 48 MP, thiết bị cũng sử dụng công nghệ Super Pixel để gộp bốn điểm ảnh thành một để thu hút nhiều ánh sáng hơn.

Để mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh tối ưu hơn, người dùng có thể tận dụng tính năng AI Skyscraping để nhận diện chính xác bầu trời trong bức ảnh.

mi-9-lite

Mi 9 Lite hiện chỉ còn khoảng 5,2 triệu đồng. Ảnh: Internet

Camera trước của Mi 9 Lite có độ phân giải 32 MP, hỗ trợ chụp ảnh bằng lòng bàn tay và selfie panorama, bằng cách ghép ba bức ảnh selfie lại với nhau.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ), viên pin có dung lượng 4.030 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18 W, có thể sạc từ 0% lên 43% trong vòng 30 phút.

Mi 9 Lite còn được trang bị NFC, công nghệ âm thanh Hi-res, cổng tai nghe 3,5 mm, giao tiếp hồng ngoại, cảm biến vân tay trong màn hình.

Hiện sản phẩm đang được bán ra với giá 5,19 triệu đồng, giảm hơn 2 triệu đồng so với trước đó.

4. Nokia 7.2

Nokia 7.2 sở hữu cụm ba camera 48 MP, kết hợp giữa công nghệ Quad Pixel và ống kính Zeiss, mang đến trải nghiệm hình ảnh khác biệt, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông trong nhiều điều kiện khác nhau.

nokia-7.2

Nokia 7.2 nổi bật với cụm camera tròn phía sau. Ảnh: Internet

Để kích thích sự tự do sáng tạo của người dùng, Nokia 7.2 cho phép làm mờ cả tiền cảnh và hậu cảnh để tạo ra hiệu ứng xóa phông tự nhiên. Máy cho thời lượng sử dụng pin lên đến hai ngày, được tích hợp công nghệ PureDisplay và chế độ HDR.

Nokia 7.2 RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB sẽ được bán ra với mức giá 4,69 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng so với thời điểm vừa ra mắt.

Đọc thêm