MobiFone nói gì về việc mất sóng trên diện rộng?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(PLO)- Sáng ngày 24-10, nhiều người dùng đã than phiền về việc mạng MobiFone bị mất sóng trên diện rộng, khiến công việc bị ảnh hưởng không nhỏ.

Cụ thể, cột sóng mạng MobiFone trên điện thoại không hiển thị tín hiệu, thậm chí kể cả khi có tín hiệu thì vẫn không gọi được cho các thuê bao khác hoặc rất chập chờn.

“Sáng sớm tôi cứ nghĩ điện thoại bị hư nên đã khởi động lại điện thoại nhiều lần, mặc dù vậy sóng di động vẫn bị mất”, anh Kiên Cường (quận Tân Bình) cho biết.

Tương tự, một số người khác đã gỡ SIM và gắn lại nhưng vấn đề vẫn không được khắc phục.

Anh Lê Ẩn, một kỹ thuật viên tại quận Bình Thạnh cho biết, nhiều thiết bị trong văn phòng sử dụng mạng MobiFone đều bị mất sóng hàng loạt, khiến công việc bị ảnh hưởng không nhỏ.

Điện thoại có sóng nhưng không gọi được hoặc chập chờn. Ảnh: TIỂU MINH

Điện thoại có sóng nhưng không gọi được hoặc chập chờn. Ảnh: TIỂU MINH

Chia sẻ với PLO, đại diện MobiFone cho biết họ đã nắm được thông tin về việc một số thuê bao gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data tại khu vực phía Nam.

Hiện tại, MobiFone đang triển khai tích cực các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục hiện tượng chập chờn nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao bị ảnh hưởng.

Nguyên nhân của vụ việc hiện vẫn chưa được xác định, tuy nhiên công ty cam kết sẽ khắc phục vấn đề trong sáng hôm nay.

Trở về trang chủ

Đọc thêm