Người dùng Dell sẽ được bảo hành tận nhà

Theo đó, kể từ tháng 12-2016, Dell sẽ triển khai thêm dịch vụ bảo hành tận nhà Premium Support dành cho người dùng laptop dòng Inspiron và XPS. Điều này một lần nữa khẳng định sự quan tân, chăm sóc tận tình của Dell dành cho đối tượng người dùng cuối.

dell

Premium Support sẽ hỗ trợ qua điện thoại 24 giờ/ngày), 7 ngày/tuần, thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố là 48 tiếng.

Cụ thể, dịch vụ bảo hành sẽ tiếp nhận khắc phục các lỗi phần cứng lẫn phần mềm, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến dữ liệu, kết nối mạng và Antivirus. Nếu việc chẩn đoán và hỗ trợ từ xa không khả thi, nhân viên sẽ mang linh kiện đến tận nhà bạn để hỗ trợ.

Nhìn chung, việc triển khai Premium Support sẽ giúp người dùng Dell tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, giảm bớt các quy trình rắc rối khi đi sửa chữa thiết bị.

 

Đọc thêm