Nhu cầu sử dụng dữ liệu (data) của người dùng tiếp tục tăng, ước tính cao hơn khoảng 2 lần so với năm ngoái và tăng 20% so với ngày thường. Đây chủ yếu là nhu cầu đối với dịch vụ 4G trong việc sử dụng data để truy cập Internet, chia sẻ hình ảnh, video, livestream,…
Ông Đào Xuân Vũ - Tổng Giám đốc Viettel Networks cho biết: “Dù đảm bảo hạ tầng mạng lưới cho các dịp lễ hội, sự kiện là kế hoạch thường niên nhưng trước xu hướng sử dụng dữ liệu ngày càng tăng và yêu cầu của khách hàng ngày càng cao, Viettel xác định phải liên tục nâng cao chất lượng mạng, đặc biệt là mạng 4G và cam kết sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, kể cả giờ cao điểm và trong các sự kiện đông người”.
Theo thống kê của Viettel, vào dịp 30-4 và 1-5 năm nay, trên cả nước có hơn 550 điểm tập trung đông người, 66 bến tàu, xe lớn, 20 tuyến đường cửa ngõ chính và hơn 300 khu nghỉ dưỡng, khách sạn lớn,…
Song song với việc nâng cao chất lượng mạng lưới, Viettel còn triển khai nhiều ưu đãi thiết thực.
Ngoài những ưu đãi tại phòng chờ hạng thương gia, Viettel phối hợp với Vietnam Airlines triển khai ưu đãi đặc biệt dành tặng các khách hàng của Viettel khi sử dụng dịch vụ tại sân bay như: ưu tiên check in tại khu vực riêng, ưu tiên lối đi riêng qua cửa kiểm soát lên máy bay, thêm trọng lượng hành lý…