Truy tìm người quát tháo, 'ép' CSGT nghe điện thoại

Ngày 27-5, liên quan đến vụ quát tháo, “ép” CSGT nghe điện thoại để xin xe, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT (PC67, Công an TP Hà Nội), cho biết đơn vị đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng truy tìm người phụ nữ trong clip.

“Cùng với cơ quan công an quận, công an phường nơi xảy ra vụ việc, chúng tôi đang xác minh người phụ nữ để có hướng xử lý theo quy định pháp luật” - Đại tá Thắng cho hay.

Người phụ nữ quát tháo, "ép" CSGT nghe điện thoại để xin xe

Trong khi đó, một lãnh đạo Viện Nghiên cứu người cao tuổi Việt Nam, nơi được cho là đơn vị chủ quản của tấm thẻ mà người phụ nữ rút ra trước mặt CSGT, khẳng định cơ quan này không có cán bộ nào như trong clip.

“Người này chưa từng làm việc tại viện, do đó chưa bao giờ được viện cấp thẻ. Không hiểu sao họ lại có tấm thẻ. Trước khi chúng tôi có cấp dạng thẻ tương tự nhưng giờ không làm nữa” – vị lãnh đạo nói.

Bình luận về hành động của người phụ nữ trong đoạn clip, vị này cho rằng đây là một hành động vô văn hóa.

Như đã thôn tin, ngày 25-5, mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ có hành vi xúc phạm lực lượng CSGT trong lúc muốn xin bỏ qua vi phạm cho người quen.

Sự việc được cho là xảy ra cùng ngày, trên phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy người phụ nữ rút ra một tấm thẻ được cho là của Viện Nghiên cứu người cao tuổi Việt Nam, gọi điện thoại cho ai đó rồi đưa máy cho chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ, “ép” phải nghe.

Do người phụ nữ không phải người điều khiển phương tiện bị tạm giữ nên CSGT đã từ chối nghe điện thoại. Ngay lập tức, chị này lớn tiếng quát tháo, thậm chí là liên tục lăng mạ lực lượng chức năng.

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Hàng ngàn lượt người dùng đã xem và chia sẻ, trong đó nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc đối với thái độ của người này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm