Xe khách giường nằm cháy rụi trên đèo Lò Xo

Video do bạn đọc cung cấp.
Thông tin từ bạn đọc của Báo Pháp luật TP.HCM cho biết, sáng ngày 3-2, một chiếc xe khách đã bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông trên đèo Lò Xo hướng từ tỉnh Kon Tum về Quảng Nam.

Chiếc xe khách cháy chỉ còn trơ bộ khung. Ảnh cắt từ clip.

"Chiếc xe khách giường nằm cháy dữ dội kèm khói đen. Chiếc xe này đã cháy từ trước đó, khi tôi đến thì không thấy hành khách. Chiếc xe vẫn tiếp tục cháy và chỉ còn trơ bộ khung. Mặc dù đã lâu nhưng không thấy lực lượng chức năng đến hiện trường và đường bắt đầu kẹt” – người này nói.

Theo quan sát, một làn đường ô tô qua hiện trường vụ cháy bị ùn ứ, trong khi đó nhiều người dân hiếu kỳ đứng quan sát. Một số xe máy vẫn lưu thông qua hiện trường. Trong khi đó chiếc xe vẫn tiếp tục bốc cháy dữ dội.
Người dân cho biết, chiếc xe này biển số tỉnh Đắc Lắc có thể trong hành trình chạy ngược ra đón khách đã không may gặp sự cố phát hỏa.
Đèo Lò Xo thuộc địa bàn 2 tỉnh Quảng Nam và Kon Tum. Với chiều dài hơn 27 km ngoằn ngoèo uốn lượn được mệnh danh là cung đường tử thần khi liên tục có những khúc quanh như lò xo trở thành nỗi ám ảnh của tài xế mỗi khi cầm lái qua đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm