Arsenal bỗng dưng "nổi sóng" vì Szczesny

Lukasz Fabianski bắt gần như toàn bộ các trận FA Cup của Arsenal mùa này. Thủ môn 28 tuổi người Ba Lan này góp công rất lớn đưa Pháo thủ vào CK khi đẩy được 2 quả penalty ở loạt sút luân lưu với Wigan ở trận bán kết tại Wembley mới đây.

Szczesny, Arsenal, Wenger
Szczesny muốn bắt trận chung kết FA Cup

Với những gì đã thể hiện ở FA Cup mùa này, Lukasz Fabianski xứng đáng có vinh dự đứng trong khung gỗ của Arsenal ở trận đấu cuối cùng với Hull City (17/5). Szczesny cũng thừa nhận điều này nhưng cho rằng đây là trận đấu quan trọng với Arsenal (chấm dứt 8 năm liên tiếp không danh hiệu) nên anh muốn thay thế đồng hương Lukasz Fabianski.

“Quyết định để ai bắt chính thuộc về Arsene Wenger. Tôi cho rằng Lukasz Fabianski chơi khá hay và xứng đáng bắt chính. Nhưng tôi cũng muốn có vinh dự này, rõ ràng là thế.

Tôi là fan của Arsenal và rất muốn đội bóng giành được danh hiệu. Lukasz đã bắt tốt. Tôi mừng cho anh ấy”, không hề úp mở Szczesny nói thẳng tham vọng của riêng mình ở trận đấu quan trọng sắp tới của Pháo thủ.

Việc Szczesny công khai tranh vị trí với Lukasz Fabianski không chỉ làm phòng thay đồ Arsenal xáo động mà còn khiến Arsene Wenger khá đau đầu trong việc đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo Xuân Hà (bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm