Cha đẻ Tevez thoát hiểm sau vụ bắt cóc

Theo tiết lộ của kênh truyền hình C5N của Argentina, cha đẻ của tiền đạo Carlos Tevez, ông Juan Carlos Cabral đã được thả tự do vào đêm qua (giờ địa phương) sau khi gia đình Tevez phải chi khoản tiền lên tới 40 nghìn pesos (3 nghìn bảng Anh). Ngay sau khi đón cha mình trở về, El Apache đã gửi lời cảm ơn tới CĐV và những người đã giúp đỡ gia đình anh trong vụ việc này.

Cha đẻ Tevez thoát hiểm sau vụ bắt cóc ảnh 1 
Bức ảnh Tevez chụp với cha nhân dịp sinh nhật ông hồi tháng 3

“Tôi xin cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ. Cha tôi đã an toàn và khỏe mạnh. Đó là điều quan trọng nhất. Trong nỗi đau, bạn có thể dễ dàng chỉ trích quốc gia của mình nhưng tôi vẫn yêu mến”, Carlos Tevez chia sẻ trên mạng xã hội sau khi cha của anh được giải cứu.

Gia đình Tevez và cảnh sát Argentina chưa xác nhận đã chi 3 nghìn bảng Anh như yêu cầu của những kẻ bắt cóc. Tuy vậy, phát biểu của Tevez có vẻ như đã xác minh điều đó. Minh chứng là nhóm phạm tội này chưa bị bắt giữ.

Trước đó, vào sáng sớm ngày thứ Ba (29/7) ông Juan Carlos Cabral đã bị bắt cóc ở Moron, phía nam thủ đô Buenos Aires trong lúc đang lái xe. Những kẻ bắt cóc đã lập tức gọi điện yêu cầu tiền chuộc từ phía gia đình Tevez. Sau đó, khi biết tin ông Juan Carlos Cabral là cha đẻ của Carlos Tevez, nhóm tội phạm đã yêu cầu số tiền chuộc cao hơn, khoảng 1 triệu bảng Anh.

Theo Todo Noticias, nhóm tội phạm không chủ động bắt giữ cha đẻ của Carlos mà chỉ theo dõi người đàn ông trên một chiếc xe đắt tiền. Gia đình Tevez đã phủ nhận thông tin cho rằng ông Juan Carlos Cabral đã được thả tự do.

Ban đầu, các thành viên trong gia đình Tevez chỉ xem đây là vụ cướp bình thường. Nhưng sau đó, cảnh sát đã tìm được chiếc xe hơi của ông Juan Carlos Cabral. Phải tới khi nhận được cú điện thoại yêu cầu tiền chuộc từ nhóm tội phạm, gia đình Tevez mới ngã ngửa và lập tức báo cảnh sát. Ông Juan Carlos Cabral là cha đẻ của Carlos Tevez. Sở dĩ tiền đạo của Juventus lại có tên khác lạ do được đặt theo tên mẹ.

Đây không phải là lần đầu tiên các vụ bắt cóc liên quan tới cầu thủ xảy ra ở Nam Mỹ. Trước đó, vào tháng 5/2013, cô của hậu vệ Milan, Cristian Zapata cũng bị nhóm bắt cóc tống tiền 150 triệu USD. Rất may là 1 ngày sau đó, cảnh sát Colombia đã giải cứu con tin một cách an toàn. Hay trước đó, vào năm 2004, mẹ của Robinho cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Theo Phương Minh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm