M.U định đánh cả ‘cụm’ Juventus: Trở lại với Vidal, ‘săm soi’ Agbonna

M.U hiện đang có hàng công cực mạnh khi mà ngay cả Matar cũng phải ngồi ghế dự bị. Tuy nhiên, M.U được cho là vẫn đang âm thầm tìm người củng cố tuyến giữa của M.U. Mục tiêu vẫn là Arturo Vidal của Juventus.

Trong mùa hè vừa qua, M.U đã gần như hoàn tất mọi thỏa thuận với Juve và Arturo Vidal nhưng cuối cùng Vidal vẫn ở lại với Juvetus. Dù hụt Vidal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng không vì thế BLĐ M.U lại dễ dàng chịu từ bỏ thương vụ này. Nhiều nguồn tin cho hay, M.U sẽ trở lại với thương vụ Vidal ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Ở một diễn biến khác, trong một nổ lực nhằm củng cố đội hình của mình hơn nữa, M.U đang gấp rút tìm kiếm những trung vệ chất lượng nhằm ‘vá’ lại hàng thủ của đội. Và một cầu thủ khác của Juve đã lọt vào tầm ngắm, đó chính là hậu vệ Angelo Ogbonna.

Nếu có được Ogbonna, vấn đề nơi hàng thủ M.U sẽ được giải quyết. Tờ Tuutomercato cho rằng, M.U đã chuẩn bị sẵn 12 triệu bảng để ‘cám dỗ’ Bianconeri nhả Ogbonna, tuy nhiên, M.U không phải là đội bóng duy nhất đang theo đuổi Ogbonna.

Hiện Arsenal cũng đang rất quan tâm đến hậu vệ 26 tuổi của Juventus và sẵn sàng đối đầu với M.U trong ‘cuộc chiến kim tiền’ để giành được cầu thủ này.

Tuy nhiên, vấn đề sẽ được giải quyết nếu M.U chịu nhả Chris Smalling cho Arsenal. Lúc đó, Arsenal sẽ không theo đuổi Ogbonna nữa và M.U sẽ dễ dàng mua được cầu thủ đang thuộc biên chế của Juventus hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm