M.U định mua cả Di Maria lẫn Khedira của Real Madrid

Người hâm mộ đang nhận được những tin tức tích cực về vấn đề chuyển nhượng của M.U, giám đốc điều hành kiêm phó chủ tịch M.U Ed Woodward được cho là sẽ đem về CLB 2 tân binh chất lượng nữa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Hiện tại, bên cạnh Di Maria, M.U được cho là muốn có cả Khedira.

Di Maria lẫn Khedira sẽ cập bến M.U trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa?

Bất chấp việc HLV Carlo Ancelotti đăng đàn tuyên bố hôm thứ năm rằng muốn cả Di Maria lẫn Khedira ở lại nhưng thực tế lại đang không ủng hộ HLV của Real. Di Maria đã tuyên bố muốn ra đi còn Khedira chỉ còn một năm hợp đồng..

Mặc dù khả năng ra đi của Di Maria và Khedira là rất lớn nhưng HLV Ancelotti vẫn cố níu kéo,”Di Maria đã yêu cầu được rời CLB vì không chấp nhận gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, hiện tại anh ấy vẫn là cầu thủ của Real, và đến ngày 31/8 (ngày thị trường chuyển nhượng đóng cửa) bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu Di Maria không tìm thấy giải pháp cho tương lai, chúng tôi rất sẵn sàng chào đón sự trở lại của anh ta.”

Về trường hợp Khedira, Ancelotti cho biết thêm, “Khedira là một tình huống khác. Anh ấy không yêu cầu ra đi nhưng lại từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng. Hợp đồng của anh ấy chỉ còn lại một năm và chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ xảy ra tiếp theo.”

Như vậy cả Di Maria lẫn Khedira đều được Real đề nghị ký hợp đồng mới nhưng có vẻ mức lương mà Real đưa ra không đáp ứng được mong muốn của hai cầu thủ này nên bị từ chối. Ngoài ra, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez được cho là đang cần bán ít nhất một cầu thủ để cân bằng tài chính sau khi đã bỏ ra quá nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng.

HLV Ancelotti ra sức níu kéo nhưng có vẻ mọi thứ đang vượt ngoài tầm kiểm soát của ông.

Di Maria là mục tiêu M.U theo đuổi từ lâu nhưng họ tỏ ra lép vế trước PSG. Sau khi PSG bỏ cuộc, M.U được cho là CLB duy nhất hiện tại đủ sức mạnh tài chính để mua cầu thủ này.

Khedira cũng đã được giới truyền thông đề cập nhiều đến việc chuyển nhượng nhưng cái tên Khedira và M.U thường rất ít xuất hiện trên mặt báo. Thay vào đó, giới truyền thông nhiều lần loan tin Arsenal đang rất máu có Khedira và nhiều khả năng sẽ cập bến đội chủ sân Emirates. Bất ngờ trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng, Khedira lại gắn với cái tên M.U trong danh sách chuyển nhượng.

Mặc dù đến thời điểm hiện tại, M.U đã đưa về 3 cầu thủ chất lượng nhưng có vẻ chừng đó là không đủ giúp xoa dịu người hâm mộ quỷ đỏ. Cả 3 cầu thủ M.U mua về là Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo đều chỉ ở dạng tiềm năng và chưa phải là sao thực thụ. Vì thế, người hâm mộ M.U rất tức giận trước sự chậm chạm của BLĐ đội bóng trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã lên cả một kế hoạch “biểu tình” ra trò trong trận đấu gặp QPR trên sân nhà vào tháng tới. Nếu M.U mua được cả Di Maria lẫn Khedira, người hâm mộ quỷ đỏ sẽ rất vui mừng và vững tin hơn trên con đường phục hưng của CLB thành Manchester.

Tin tức tốt lành cho M.U là tại trận đấu vòng 2 sắp tới gặp Sunderland, M.U sẽ có sự trở lại của người Hà Lan bay Van Persie, ngoài ra tân binh Marcos Rojo được cho là sẽ có màn ra mắt đội bóng ngay trong trận đấu này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm