Ronaldo nói gì khi “đả bại” Messi giành Goal 50?

Đây là danh hiệu được tờ thể thao uy tín Goal.com tổ chức thường niên hàng năm để tôn vinh cầu thủ xuất sắc nhất mỗi mùa giải.

Với 51 bàn thắng trong tổng số 47 lần ra sân trên mọi mặt trận, góp công giúp Real Madrid giành cú đúp Champions League và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, đã giúp Cristiano Ronaldo đánh bại cả 2 ngôi sao mùa hè Brazil: Robben cùng Hà Lan giành hạng 3 và á quân thế giới, Leo Messi.

Ronaldo, Messi, Goal 50

Ronaldo lần thứ 3 đoạt Goal 50

Trước đó, Ronaldo cũng đã cùng Luis Suarez chia sẻ danh hiệu Giày vàng châu Âu cũng như đoạt giải Vua phá lưới La Liga, lập kỷ lục ghi bàn tại Champions League (17 bàn)…

Người ta cho rằng, ngôi sao 29 tuổi thậm chí còn lập kỷ lục số bàn thắng nhiều hơn nữa nếu không dính chấn thương ở cuối mùa giải cũng như bị treo giò (3 trận). Tuy nhiên, tại World Cup, anh gây thất vọng lớn khi chơi mờ nhạt và Bồ Đào Nha bị loại ở ngay vòng bảng.

Phát biểu khi đón nhận danh hiệu, chân sút Bồ Đào Nha nói: “Thật là vinh dự và tự hào khi được nhận danh hiệu này. Chính nhờ CLB, các đồng đội cũng như các fan mà giúp cầu thủ chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn.

Tôi sẽ không là người chiến thắng nếu không có sự hỗ trợ nhiệt tình không mệt mỏi của tất cả các thành viên gia đình Real Madrid”.

Chia sẻ với báo giới sau khi gia nhập trại huấn luyện Kền kền trên đất Mỹ, Ronaldo tuyên bố, anh sẽ chiến đấu và cống hiến đến tận cùng nhằm góp sức cùng Real giành mọi danh hiệu trong mùa giải mới để mang lại niềm vui bất tận cho fan hâm mộ.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm