Wenger ngán ngẩm các đại gia Đức và TBN

Wenger đã đưa bộ ba người Đức Per Mertesacker, Mesut Ozil và Lukas Podolski tới Westphalia chuẩn bị cho trận đấu với Dortmund vào đêm nay. Ông cho rằng những đội thách thức chính cho chiếc vương miện Châu Âu tới từ Bundesliga và La Liga. 
Đây là lần thứ ba trong bốn mùa giải gần đây Arsenal phải đối đầu với Dortmund ở vòng bảng và HLV người Pháp tin rằng hai đội đã quá hiểu nhau. Ông nói: "Có ba cầu thủ người Đức trong đội hình không phải lợi thế bởi vì chúng tôi rất hiểu Dortmund. Chúng tôi đã gặp nhau mỗi năm!”
"Các ứng cử viên cho Champions League vẫn sẽ tới từ Đức và Tây Ban Nha. Hãy nhìn vào số lần Bayern Munich đã lọt vào trận chung kết.”
"Chẳng có lý do rõ ràng nào khiến họ đột nhiên không thể làm được việc đó. Còn Dortmund giống như là một vị khách quen thuộc của giải đấu, và ở Tây Ban Nha, chúng ta có 2 CLB lớn - Barcelona và Real Madrid sẽ lại là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.”
"Chúng tôi đã có một trận đấu tốn rất nhiều thể lực với Manchester City vào thứ Bảy vừa rồi, vì thế có thể chúng tôi sẽ gặp khó khăn. Tuy vậy, các cầu thủ của tôi đang phục hồi tốt và đôi khi bạn sẽ còn chơi mạnh mẽ hơn ở trận đấu thứ hai."
Dortmund từng chạm trán với Arsenal vào năm 2011 và ở mùa giải trước, khi họ để thua với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà, nhưng họ cũng đánh bại Gunners với tỷ số  2-1 khi tới làm khách tại London.
HLV Jurgen Klopp nhận định: "Những ai đã chứng kiến Arsenal chơi bóng tại đây đều biết rõ họ cũng có thể chơi phòng ngự và thay đổi chiến thuật cực kỳ nhanh chóng.”
"Vì vậy chúng tôi cần triển khai lối đá vốn có và áp dụng một số chiến thuật để giữ nhịp độ trận đấu."
Theo Minh Đức (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm