Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu: cơ sở y tế uy tín

Để đáp ứng nhu cầu đó, hàng loạt các cơ sở y tế, các phòng khám đã ra đời. Vậy cho nên, việc lựa chọn một địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở TP.HCM là vấn đề không hề dễ dàng đối với chị em phụ nữ.

Địa chỉ điều trị tận tình, chu đáo

Nhiều chị em phụ nữ muốn được khám phụ khoa nhưng lại hay phân vân khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn. Bởi lẽ, bên cạnh những phòng khám uy tín, hiệu quả thì cũng có không ít “phòng khám chui” kém chất lượng mọc lên nhan nhản. Điều đó khiến chị em hoang mang, lo lắng hơn trong quyết định của mình.

Để có được sự tin tưởng, lựa chọn của đông đảo chị em phụ nữ tại  TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận: Bình Dương, Bến Tre, Long An, Đồng Tháp... trong những năm qua Phong khám Đa khoa Hoàn Cầu đã không ngừng nỗ lực trong khám, điều trị, chăm sóc cho bệnh nhân một cách tận tình và chu đáo nhất.

Với mục tiêu “Sức khỏe là vàng - Hoàn Cầu luôn bên bạn”, Hoàn Cầu đã lấy lại sức khỏe cho hàng ngàn bệnh nhân và nhận được những phản hồi tích cực từ phía chị em.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tại 80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5 là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng tại TP HCM.

5 yếu tố tạo nên thương hiệu uy tín cho Phòng khám Hoàn Cầu

Đa khoa Hoàn Cầu – địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa uy tín tại TP.HCM. Minh chứng rõ ràng nhất là số lượng bệnh nhân không ngừng tăng lên qua mỗi năm, hiện nay mỗi ngày phòng khám đã tiếp nhận hơn 200 bệnh nhân.

Vậy yếu tố nào tạo nên uy tín của Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu?

1. Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa, vô sinh, khám thai, thực hiện phá thai an toàn… Sở Y tế đã thực hiện kiểm tra, giám sát thường xuyên và đánh giá cao về hiệu quả điều trị, chất lượng phục vụ.

2. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, hơn 15 năm kinh nghiệm lâm sàng trong khám chữa các bệnh phụ khoa. Dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến… kết quả chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí.

3. Áp dụng mô hình khép kín “Một bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân”, không gian riêng tư, thuận tiện trao đổi, tư vấn, theo dõi, chăm sóc. Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn.

4. Phòng khám hoạt động từ 8 đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật, các ngày lễ, tết… Đặc biệt, hệ thống tư vấn trực tuyến phục vụ 24/24 sẵn sàng tư vấn và đặt lịch hẹn online.

5. Tất cả các chi phí khám – chữa bệnh phụ khoa đều được đánh giá phải chăng, hợp lý, công khai, niêm yết rõ ràng theo giá Sở Y tế TP.HCM quy định; trao đổi cụ thể, công khai minh bạch chi phí với bệnh nhân trước khi điều trị.

Đa khoa Hoàn Cầu luôn tự tin là một trong những phòng khám phụ khoa hàng đầu tại TP.HCM, luôn đem đến sự hài lòng cho tất cả chị em phụ nữ khi khám chữa bệnh tại đây. 

 

Website chính thức của Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu: http://phukhoa.dakhoahoancau.vn/

Địa chỉ: 80 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP.HCM.

Hotline miễn phí: (028) 39239999

Web tư vấn phụ khoa: tuvannugioi.com

Web tư vấn nam khoa: tuvannamgioi.com

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm