Barca kéo dài nỗi thất vọng, Sevilla tiếp tục bay cao

Do thiếu vắng hai tiền đạo Samuel Eto'o và Lionel Messi, Barcelona gần như không thể hiện được mình trong trận đấu đó. Hiện Barca đang thua 4 điểm so với đại kình địch Real Madrid, đội đang dẫn đầu với
9 điểm sau ba trận.
Henry không thể giúp Barca có 3 điểm trọn vẹn. Ảnh: AP
Henry không thể giúp Barca có 3 điểm trọn vẹn. Ảnh: AP

Trong trận đấu này nếu Javier Portillo dứt điểm tốt hơn thì chủ nhà Osasuna đã có kết quả nhiều hơn thế. Đáng chú ý là cú sút từ khoảng cách 30 mét của anh bị thủ môn Victor Valdes đẩy bóng vọt xà ngay đầu hiệp hai.

Trong trận đấu này, tân binh Thierry Henry cũng gần như mất hút, còn Ronaldinho đang bị quá tải và bị thay ra giữa hiệp hai.

Kết quả Primera Liga:

Ngày 15/9:

Real Madrid 3 - 1 Almeria

Valencia 2 - 1 Valladolid

Athletic Bilbao 1 - 1 Zaragoza

Ngày 16/9:

Deportivo La Coruna 1 - 0 Real Betis

Espanyol 1 - 0 Getafe

Mallorca 0 - 1 Villarreal

Racing Santander 1 - 0 Levante

Real Murcia 1 - 1 Atletico Madrid

Sevilla 4 - 1 Recreativo Huelva

Osasuna 0 - 0 Barcelona

Bên cạnh đó, tài năng trẻ người Mexico Giovani dos Santos và tiền vệ U17 Tây Ban Nha Bojan Krkic, lần đầu tiên thi đấu tại La Liga, cũng không thể hiện được nhiều.

Trong khi đó, Frederic Kanoute và Alexander Kerzhakov thay nhau lập công (mỗi người hai bàn) giúp Sevilla hủy diệt đội bóng cùng vùng Recreativo 4-1. Hiện Sevilla chỉ thua Real 3 điểm nhưng còn một trận chưa đấu.

Trận đấu này mang đến nhiều cảm xúc cho những ai chứng kiến. Đây là trận đấu đầu tiên trên sân nhà Sanchez Pizjuan của Sevilla kể từ trận mở màn gây nên cơn đột quỵ của tiền vệ Antonio Puerta và qua đời sau đó 3 ngày.

Sevilla có trận đấu đầu tiên trên sân nhà kể từ cái chết của Puerta. Ảnh: AP
Sevilla có trận đấu đầu tiên trên sân nhà kể từ cái chết của Puerta. Ảnh: AP

Còn đội bóng chi tiêu mạnh tay trong mùa hè qua là Atletico Madrid vẫn chưa có được một trận thắng. Rạng sáng nay, Atletico Madrid đã bị đội bóng mới thăng hạng Real Murcia cầm hòa 1-1.

Tuyển thủ Argentina- tiền đạo Sergio Aguero, đưa Atletico vươn lên dẫn trước khá sớm ngay phút 13 nhưng Francisco Gallardo đã gỡ hòa cho đội nhà ở phút 81.

Đối thủ của họ trong cuộc đua tại UEFA Cup là Villarreal đã thắng 1-0 tại Real Mallorca nhờ cú sút phạt của Nihat Kahveci. Espanyol đánh bại vị khách Getafe 1-0

Còn trên sân nhà Deportivo Coruna vượt qua Real Betis 1-0. Cùng tỷ số đó, Racing Santander đánh bại Levante bằng bàn thắng duy nhất của Pedro Munitis.

THÙY DƯƠNG - <EM>(Theo TPO)</EM>

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm