Bí mật thầy tu làm nên thành công của Leicester?

Ở Thái Lan đang xôn xao dư luận vị thầy tu này đã có phép giúp chú bé tí hon David, Leicester quật nhiều gã khổng lồ Goliath của bóng đá Anh để băng băng về đích với ngôi vị đứng đầu bảng.

Sư Phra mang lại may mắn cho Leicester (?).

Vị sư 64 tuổi rất nổi tiếng ở Thái Lan đã thường xuyên sang Anh để “giải nghiệp chướng” cho Leicester từ ba năm nay, để rồi sang mùa bóng này Leicester có đạt được thành tích không tưởng tại giải Ngoại hạng Anh.

Cho đến nay mọi việc đã không còn thể giữ kín, vị sư này cho AFP biết: “Tôi chẳng có gì bí quyết, tôi truyền vào cho cầu thủ một tinh thần trong sáng, sảng khoái thực sự và một khi có tinh thần sảng khoái và trong sáng thì họ sẽ gặp may mắn”.

Bây giờ chú bé tí hon Leicester đang đứng đầu bảng tổng sắp giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu và cả thế giới.

Tỉ phú Vichai mua đội Leicester năm 2010 và khởi đi với nhiều sai lầm nhưng sau đó họ đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm và đã vào guồng.

Tất cả cầu thủ và các thành viên ban huấn luyện của đội đều được sư Phra làm phép. Nói về ông chủ của đội Leicester, sư Phra nói rằng ông ấy là người theo đạo Phật, sức mạnh của ông ấy đã được giải nghiệp.

Thầy trò HLV Ranieri cảm thấy tự tin khi gặp sư Phra?

Mùa bóng năm nay sư Phra đã 10 lần bay sang Anh theo lời mời bí mật của tỉ phú Vichai mỗi khi Leicester gặp những đội bóng lớn.

Vị sư 64 tuổi trụ trì ngôi chùa xây bằng đá ở Bangkok này cũng tiết lộ với AFP rằng cứ mỗi khi cầu thủ Leicester thấy ông xuất hiện thì họ rất dễ chịu, thoải mái. Khi được AFP hỏi “Leicester sẽ vô địch mùa này?” Sư Phara trả lời rằng họ sẽ là đội bóng số 1 của nước Anh mùa này, hãy tin ông.

Hiện nay đội bóng của tỉ phú Vichai đang nhất bảng, hơn đội nhì bảng Tottenham 5 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm