Champions League: Paris St Germain ‘bắt tay’ Real Madrid?

Một trận hòa “như ý” của chủ nhà lẫn khách bởi cả hai đều cùng dẫn đầu bảng A (bằng điểm nhưng Real hơn hiệu số bàn thắng bại) trong khi hai đội còn lại là Malmo và Shakhtar Donetsk đều xếp sau với khoảng cách khá xa.

Real chắc chắn không muốn căng ra để đá khi mất một loạt trụ cột gồm Bale, Benzema, Modic, Carvajal, Pepe. Trong khi đó Paris St Germain vắng trung vệ D. Luiz nhưng trong 10 pha dứt điểm chỉ có hai đúng hướng cầu môn.

Kết quả làm hài lòng hai HLV Blanc và Benitez trong khi cùng lúc Malmo trên sân nhà thắng Shakhtar Donetsk 1-0 và chiến thắng này cũng chỉ giúp đội được ưu tiên chuyển qua đá tiếp giải Europa League mà thôi.

Cái bắt tay của hai đội trưởng Paris St Germain và Real. Ảnh: GETTY IMAGES

Cùng thời điểm là ba bảng còn lại với kết quả sau:

+ Bảng B, CSKA Moscow - MU 1-1, Wolfsburg - PSV Eindhoven 2-0. Wolfsburg tiếp tục đứng đầu với 6 điểm, trên CSKA 4 điểm, PSV 3 điểm và MU mới vỏn vẹn 1 điểm.

+ Bảng C, Galatasaray - Benfica 2-1, Atletico Madrid - Astana 4-0. Atletico cùng 6 điểm với Benfica, hơn Galatasaray 2 điểm.

+ Bảng D, Juventus - Moenchengladbach 0-0, Man. City - Sevilla 2-1. Man. City xếp nhì bảng kém Juventus 1 điểm nhưng hơn Sevilla 3 điểm và hơn Moenchengladbach 5 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm