Đội hình tiêu biểu vòng 34 Premier League

Thủ môn

- Adrian (West Ham):Ở trận gặp QPR, thủ thành Adrian đã có 5 pha cản phá ấn tượng. Trong đó, phải kể tới tình huống ngăn cản cú đá phạt đền của Charlie Austin giúp West Ham bảo toàn tỉ số hòa 0-0.

Hậu vệ

- Hector Bellerin (Arsenal):Tiếp Chelsea, Bellerin đã thể hiện khả năng phòng ngự khá tốt với 3 cú tắc bóng và hàng loạt pha truy cản thành công. Đây là nguyên nhân khiến Eden Hazard không thể tỏa sáng ở Emirates.

- John Terry (Chelsea):Không hổ danh đội trưởng Chelsea, Terry đã thể hiện khả năng đọc trận đấu cực tốt tại Emirates. Anh có tới 13 lần cắt bóng và 6 tình huống không chiến thành công, khiến Giroud “tắt điện” trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Walcott.

Đội hình tiêu biểu vòng 34 Premier League ảnh 1

- John Stones (Everton):Không chỉ phòng ngự tốt, Stones còn trực tiếp lập công giúp Everton đánh bại Man Utd với tỉ số 3-0. Trung vệ trẻ người Anh được Whoscored chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận này.

-Aleksandar Kolarov (Man City):Ở vòng đấu này, không hậu vệ trái nào chơi nổi bật hơn Kolarov. Ngoài cú cú sút phạt thành bàn, hậu vệ người Serbia còn kiến tạo 1 bàn cho Fernandinho, giúp Man City vượt qua Aston Villa với tỉ số 3-2 đầy kịch tính.

Tiền vệ

- James McCarthy (Everton):Nhắc tới chiến thắng tưng bừng của Everton trước Man Utd, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua McCarthy, mắt xích giúp The Toffees thực hiện thành công đấu pháp phòng ngự - phản công. Tuyệt vời hơn, McCarthy chính là người ghi bàn mở ra chiến thắng hoành tráng cho đội bóng thành phố cảng.

- Gylfi Sigurdsson (Swansea):Trong đêm diễn ấn tượng, Sigurdsson đã ghi 1 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo, giúp Thiên Nga vượt qua Newcastle với tỉ số 3-2 ngay tại St James Park.

Đội hình tiêu biểu vòng 34 Premier League ảnh 2

- Carlos Sanchez (Aston Villa):Mặc dù phải làm khách ở Etihad nhưng Aston Villa chơi tấn công khá ấn tượng. Người chơi nổi bật nhất bên phía The Villa ở trận này chính là Carlos Sanchez. Không chỉ đóng góp 1 bàn thắng, Sanchez còn thường xuyên giành chiến thắng trong những cuộc đấu tay đôi với Yaya Toure.

- Robbie Brady (Hull City):Brady là người chơi rất nổi bật của Hull City trong trận thắng Crystal Palace 2-0. Ngoài 1 đường kiến tạo, tiền vệ người CH Ailen còn tạo ra 5 cơ hội khác cho hàng công The Tigers.

Tiền đạo

- Graziano Pelle (Southampton):Chân sút người Italia đã ghi cả 2 bàn thắng cho Southampton trong cuộc tiếp đón Tottenham. Tiếc rằng The Saints chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu này.

Đội hình tiêu biểu vòng 34 Premier League ảnh 3

- Dame N’Doye (Hull City):Trong đêm diễn thăng hoa, N’Doye đã ghi cả 2 bàn thắng, giúp Hull City đánh bại Crystal Palace 2-0 ngay tại Selhust Park.

Theo Thanh Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.