“Gareth Bale đang bị cô lập”

“Gareth Bale đang bị cô lập” ảnh 1

Đồng đội chúc mừng Bale ghi bàn.

Cầu thủ có mức giá chuyển nhượng cao nhất nhì thế giới đã phải chịu những tràng huýt sáo chê bai từ hàng trăm cổ động viên nhà trong trận Real hòa Valencia 2-2 cuối tuần rồi. Đại diện của Bale, Jonathan Barnett nói: “Gareth chơi không hiệu quả là do đói bóng vì những đồng đội của anh không chuyền đủ bóng cho anh ấy. Bale hoàn toàn không có ý định rời Real cuối mùa này”.

Mùa trước Real đã chấp nhận phá kỷ lục mở hầu bao để đón cầu thủ 25 tuổi về nhưng chấn thương và phong độ trồi sụt thất thường của Bale đã không làm cho các cổ động viên hài lòng.

Trước sự chỉ trích vào “thân chủ” của mình như vậy, đại diện của Bale- Jonathan lên tiếng: “Real cần phải làm việc với toàn đội và phải chuyền bóng cho anh ấy nhiều hơn. Một khi chuyền bóng cho anh ta nhiều hơn thì mọi người sẽ thấy Bale xuất sắc thế nào và ở đẳng cấp nào. Không còn nghi ngờ gì nữa, Bale là cầu thủ giỏi nhất của Real, những đồng đội ở Real cần phải hợp tác với anh ta và giúp đỡ anh ta nữa”.

Real đang có nguy cơ trắng tay ở mùa giải khi hiện nay Barcelona đã gia tăng số điểm lên con số 4 và giải chỉ còn hai vòng đấu nữa. Khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League không phải dễ dàng khi lượt đi vòng bán kết họ thua Juventus 2-1.

Mùa bóng 2013-14, tức mùa đầu tiên Bale về đầu quân cho Real, Bale phần nào đáp ứng được kỳ vọng khi ghi được 22 bàn, 12 đường chuyền thành bàn trong 44 trận. Mùa này Bale ghi được 17 bàn, có 10 đường chuyền thành bàn qua 46 trận. Tuy nhiên, những trận đấu tệ hại gần đây khiến Bale bỗng dưng trở thành tâm điểm của mọi chỉ trích khi Real thi đấu không thành công.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm