Hai lần đòi hôn… cảnh sát, fan M.U bị bắt

Đây là trận đấu M.U đã thắng Aston Villa 1-0 vào tháng 8. Một người hâm mộ của "quỷ đỏ" thành Manchester đã bị bắt vì hai lần cố gắng hôn một cảnh sát. Người đàn ông này bị bắt vì tình nghi gây sách nhiễu cảnh sát, theo báo cáo của tờ Manchester Evening News.

 Các trận đấu tại Premier League luôn đem lại sự phấn khích và cả quá khích với các CĐV.

Đây cũng là một trong 21 sự cố liên quan đến người hâm mộ hai đội bóng thành Manchester được cảnh sát ghi nhận trong mùa giải này. Những hành vi phân biệt chủng tộc, sở hữu ma túy hay bạo lực cũng là hành vi phạm tội tại Manchester.

Ngày trận đấu này diễn ra (14-8), một nhóm các CĐV M.U đã có hành vi quấy rối một fan hâm mộ trẻ trước khi có người khác can thiệp. Vào ngày Man. City thắng Norwich 2-1 ở Etihad, một nhóm người hâm mộ say rượu đã gây mất trật tự, gây sự với nhân viên và các hành khách khác trong một chuyến tàu.

Người hâm mộ bóng đá Anh thường có thói quen bắt những chuyến tàu để đến sân cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích và nơi đây cũng xảy ra rất nhiều sự cố. Các sự cố người hâm mộ gây ra bao gồm hành vi say rượu, gây gổ nhau làm mất trật tự trên những chuyến tàu, kèo còi báo động giả và cả hành vi quấy rối nhân viên tàu.

Theo báo cáo của cảnh sát, nghiêm trọng hơn, một CĐV đã có hành vi phân biệt chủng tộc, quấy rối một cậu bé 14 tuổi khi cậu bé này đang đi trên một chuyến tàu cùng cha và anh. Ngoài ra, CĐV này cũng gây sự với các CĐV của đối thủ.

Không chỉ riêng NHM thành Manchester, các sự cố kiểu này diễn ra thường xuyên trên các chuyến tàu khắp nước Anh khiến cảnh sát rất đau đầu giải quyết. Theo đó, NHM Aston Villa là những người bị phàn nàn nhiều nhất với 22 sự cố, xếp ở các vị trí tiếp theo là Leeds, Newscastle và Birmingham.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm