'Hãy đánh phủ đầu M.U'

Trước tình hình như vậy Per Mertesacker đã khuyên ông thầy Wenger hãy chơi phủ đầu trước M.U vào tối Chủ nhật này. M.U đang là đội dẫn đầu bảng và nhiệm vụ của Arsenal là phải đánh bại họ.

'Hãy đánh phủ đầu M.U' ảnh 1 

Per Mertesacker muốn đưa “tinh thần Đức” vào trận Arsenal tiếp M.U tối Chủ nhật này.

“Thương” cho Arsenal đang bị đánh giá quá tệ, bị chỉ mặt là sẽ bị loại ngay sau vòng bảng Champions League, thi đấu thiếu tự tin, thiếu kết dính, tinh thần không cao, đội bóng không biết đá để chiến thắng. Bên cạnh đó việc Wenger chọn Ospina thay cho Cech trong khung thành cũng bị chỉ trích trầm trọng, vì Ospina quá ít kinh nghiệm. Quá mất mặt ở đấu trường châu lục, cựu tuyển thủ Đức Per Mertesacker của Arsenal hô hào đồng đội phải siết chặt tay nhau đánh bại M.U, bởi nếu sụp trận nữa thì rất khó cho Arsenal gượng dậy. Mertesacker nói: “Trên sân nhà, chúng ta cần phải chơi phủ đầu, xuất phát thật ấn tượng và năng động để có một kết quả tốt. Chúng ta phải biến trận đấu thuộc về chúng ta”.

Mertesacker thừa nhận rằng những thất bại vừa qua của Arsenal là do đội thiếu tập trung, thiếu tinh thần kỷ luật rồi dẫn đến không tạo được cơ hội ghi bàn. Cựu tuyển thủ Đức nói rằng gặp M.U tới đây, nhất định Arsenal sẽ lấy lại thứ bóng đá mà đội bóng thành London đã để mất thời gian qua. HLV Wenger cũng hứa là sẽ tung Cech vào đội hình xuất phát thay Ospina.

M.U hành quân đến London làm khách tại Emirates trong hoàn cảnh đội bóng thành London chỉ có được một chiến thắng trên sân nhà từ đầu mùa. Còn M.U đang thi đấu thăng hoa và vào guồng trong những trận đấu gần đây.

Một trận đấu thật sự khó đoán và kết quả của nó sẽ có sau đêm Chủ nhật này.

Những trận đấu ngày 3 và 4-10:

+ Ngày 3-10: Aston Villa- Stoke City, Bournemouth- Watford, Chelsea- Southampton, Crystal Palace- West Brom, Man. City- Newcastle, Norwich- Leicester, Sunderland- West Ham.

+ Ngày 4-10: Arsenal- M.U, Everton Liverpool, Swansea- Tottenham.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm