Khi Messi phục thù

Trong trận lượt đi tứ kết mùa rồi, Barcelona đã bị Juventus loại đau đớn với tỉ số 3-0 thì lần tái đấu này, ngay lượt đi Barcelona đã đòi lại đầy đủ với chiến thắng 3-0. Đây cũng là lần đầu tiên Messi chọc thủng lưới thủ môn kỳ cựu Buffon sau nhiều lần đối đầu. Bàn đầu ở phút 45, vào góc cao khung thành và bàn 3-0 ở phút 82. Đó là chưa kể còn một cú sút dội cột. Đây là bàn thứ 96 trong giải của anh và là bàn thứ 435 cho Barcelona. Xen vào giữa là bàn của tiền vệ Rakitic phút 69 cũng từ một đường bóng tạt vào của Messi.

Cùng lúc đội khách Sporting của Bồ Đào Nha trên sân Olympiakos của Hy Lạp đã sớm dẫn bàn ngay phút thứ hai rồi phút 13, 45, trong đó Doumbia một mình ghi hai bàn. Vào hiệp 2, Sporting chủ quan tạo cơ hội cho đội chủ nhà gỡ liền hai bàn vào đúng phút 89 và 90 do cùng một tác giả Pardo thực hiện. Như thế bảng này bây giờ thoắt biến thành bảng tử thần vì chắc chắn Juventus còn lâu mới bỏ cuộc trong lúc hai đối thủ đàn em kia đã có dấu hiệu cạnh tranh rất căng thẳng.

Bảng A, MU dội cơn mưa gôn 3-0 vào lưới Basel trong khi Benfica trên sân nhà để thua CSKA Moscow 1-2. Hiếm hoi Pogba mang băng đội trưởng nhưng mới phút 18, anh bị chấn thương, phải đưa Fellaini vào thay. Vừa vào sân không lâu, tiền vệ người Bỉ này đánh đầu từ đường chuyền của As. Young mở tỉ số. Hiệp 2, lần lượt Lukaku và Rashford, 19 tuổi, lần đầu đá Champions League ấn định 3-0 cho MU.

Trong lúc đó Seferovic dẫn bàn đầu hiệp 2 cho chủ nhà Benfica song hàng thủ lại để lộ nhiều sơ hở giúp đại diện Nga san bằng từ một quả phạt đền. Rồi thêm một bàn nữa lội ngược dòng ngoạn mục.

Bảng B, Paris St Germain làm mưa gôn trước Celtic đến 5-0 trong khi Anderlecht sân nhà thua Bayern Munich 0-3.

Bảng C, Chelsea thực hiện một ván tennis đến 6-0 trước Qarabag 6-0, còn AS Roma hòa Atletico Madrid 0-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm