Mourinho không chấp nhận lời xin lỗi của Hazard

Mourinho không chấp nhận lời xin lỗi của Hazard ảnh 1

Mourinho là người ưa kỷ luật

Mourinho nói Hazard đã xin lỗi nhưng dù đã không còn cứu xét chuyện này nhưng ông không thể chấp nhận lời xin lỗi của anh. “Cậu ta đã có thái độ đúng đắn vì đã xin lỗi tôi và CLB. Nhưng tôi không thể chấp nhận lời xin lỗi".

"Dù sao chuyện này cũng đã qua. Hazard đã sẵn sàng thi đấu và muốn ra sân. Tôi mừng vì cậu ấy trở lại. Loại Hazard khỏi danh sách thi đấu trước Schalke là quyết định mạo hiểm vì cậu ấy đã có thể giúp cho chúng tôi nhưng là một HLV, tôi phải mạo hiểm khi cảm thấy một quyết định ngược lại có thể gây hậu quả nghiêm trọng cho đội bóng".

Mourinho không chấp nhận lời xin lỗi của Hazard ảnh 2

Tiền đạo cánh Eden Hazard

"Không có hình phạt nào nặng hơn. Không được thi đấu là hình phạt nặng nhất đối với một cầu thủ. Trong trường hợp này mọi người đều biết quyết định của tôi. Những nguyên tắc của đội bóng thậm chí còn quan trọng hơn kết quả chuyên môn”.

Sau khi “thụ án” xong, Hazard đã sẵn sàng cho trận đấu với West Brom ở vòng 11 này trong khi Mourinho nói rằng Torres vắng mặt vì không kịp hồi phục chấn thương. Tiền đạo người Tây Ban Nha dự kiến trở lại sau kỳ nghỉ dành cho các ĐTQG đá giao hữu và vòng loại World Cup.

Theo HT (TT&VH Online / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm